Siêu Sao Đại Chiến Wildcard – ngày 2: Tiếp đà hưng phấn

  • 27/11/2015 - 10:40
Liệu 5 chàng trai của chúng có thể giữ vững phong độ và tiếp tục đem về 2 chiến thắng nữa không?

Hôm nay, 5 chàng trai ĐNÁ và đặc biệt SofM đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Dù gặp không ít khó khăn nhưng ở những thời khắc quan trọng, cả 5 thành viên đã biết cách gắn kết và phối hợp, đưa cả đội đến chiến thắng. Với 2 điểm giành được, đội ĐNÁ đáng đứng đầu bảng xếp hạng (bằng điểm với Brazil). Nhưng quan trọng hơn, chúng ta đã cống hiến một lối chơi vô cùng đẹp mắt và hoa mĩ, để lại ấn tượng đẹp với đông đảo bạn bè trên toàn thế giới. Ngày mai, thứ Sáu, 27/11, hai đối thủ của đội ĐNÁ dễ chịu hơn rất nhiều, Nhật Bản và Đông Âu.

9h – ĐNÁ vs Nhật Bản

Tương tự ngày đầu tiên, ngày thứ hai ĐNÁ cũng ra quân ở khung 9h sáng (giờ Việt Nam). Đối thủ của chúng ta là Nhật Bản, đội đã để thua Brazil và thắng Châu Đại Dương trong ngày hôm nay. LMHT mới chính thức về Nhật Bản không lâu nhưng ngay lập tức họ đã làm quen và sản sinh ra những tuyển thủ có trình độ rất cao. Họ giành chiến thắng rất áp đảo trước Châu Đại Dương, đội chủ nhà nhưng được đánh giá không cao. Tuy nhiên, trong ngay cả trong trận thua trước Brazil, Nhật Bản đã thể hiện một bộ mặt rất ấn tượng. Đầu trận, Nhật Bản hoàn toàn bị áp đảo, thua trụ, thua mạng, thua tiền. Thậm chí có thời điểm họ bị dẫn tới 11k vàng. Nhưng với quân bài tẩy Zilean đường giữa, Nhật Bản vẫn gượng lại được và dần dần san bằng khoảng cách. Đáng tiếc cuối cùng họ vẫn không thể chống lại sức mạnh quá khủng khiếp của Azir và Caitlyn cuối trận. Mặc dù vậy, qua trận đấu này, Nhật Bản dù gồm 5 thành viên đến từ 4 đội khác nhau nhưng vẫn cho thấy sự gắn kết đáng kinh ngạc cũng như khả năng sáng tạo trong lối chơi.

15h – ĐNÁ vs Đông Âu

Theo như kết quả thi đấu của ngày đầu tiên thì đội Đông Âu có lẽ không phải đối thủ của ĐNÁ. Qua hai trận với hai đối thủ không quá khó chơi, Mĩ Latin và Thổ Nhĩ Kì, Đông Âu đều không để lại nhiều ấn tượng và thua khá toàn diện. Trong trận cuối cùng của ngày với Thổ Nhĩ Kì, dù dẫn trước và nắm thế chủ động, đồng thời sở hữu đội hình khá đẹp với Lulu đường giữa, Tristana xạ thủ và Tahm Kench hỗ trợ.

7h – Ultimate Bravery: SofM và Optimus ra trận

Ngày thi đấu thứ hai, ở chế độ đặc biệt Ultimate Bravery, đội Châu Á sẽ phải chạm trán với đội Châu Âu (vừa thắng đội Nam Mĩ trong ngày 1). Đội hình của đội Châu Á sẽ bao gồm 2 thành viên đến từ Châu Đại Dương, 1 thành viên đến từ Nhật Bản và 2 thành viên đến từ ĐNÁ. Theo dự kiến, đội ĐNÁ sẽ để hai tài năng trẻ SofM và Optimus ra trận trước. Với chế độ này chúng ta không thể dự đoán gì nhiều bởi tất cả quá ngẫu nhiên. Hi vọng rằng ngày mai đẹp trời, đội Châu Á sẽ có được bộ tướng + bộ đồ “lực” nhất.

12h – Optimus và Archie solo đại chiến

Do bốc thăm, Optimus sẽ phải đấu hai trận, một với Helior của đội Mĩ Latin. Nếu thắng, anh sẽ phải gặp tiếp EGYM đến từ Châu Đại Dương. Cả hai đối thủ này đều không mạnh và nếu thi đấu đúng sức và bình tĩnh, Optimus hoàn toàn có thể vượt qua. Trong khi đó, Archie sẽ phải chạm trán Mueki của đội Nhật Bản.

16h – Sofm và Moss solo đại chiến

Ngay trong trận đầu tiên, SofM sẽ phải đối đầu với siêu sao brTT của đội Brazil. Ở Brazil, brTT được đánh giá rất cao với kĩ năng cá nhân điêu luyện với tướng tủ Draven và Kennen. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào cậu bé vàng của chúng ta. Xét về mặt kĩ năng, SofM hoàn toàn không thua kém bất cứ cao thủ nào tại khu vực Wildcard. Trong khi đó, Moss cũng sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với người đi đường giữa của đội Châu Đại Dương, ChuChuZ. Moss vẫn nổi tiếng với khả năng dẫn dắt lối chơi ở Bangkok Titans, vậy kĩ năng cá nhân của anh thì sao. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU