Tổng kết vòng chung kết ICSB khu vực miền Trung: Thor - Đắk Lắk đăng quang ngôi vô địch

  • 03/11/2015 - 02:30
Cuồng nhiệt, sôi động và đầy hào hứng là những gì có thể nói về vòng chung kết giải đấu bán chuyên ICSB khu vực miền Trung tổ chức tại Nha Trang cuối tuần vừa qua

Cuồng nhiệt, sôi động và đầy hào hứng là những gì có thể nói về vòng chung kết giải đấu bán chuyên ICSB khu vực miền Trung tổ chức tại Nha Trang cuối tuần vừa qua.

Các anh em cộng đồng Nha Trang và các tỉnh lân cận đã có một ngày được cháy hết mình với những trận đấu hào hứng, những trò chơi thú vị và những phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Vòng chung kết vừa qua thực sự là một sự kiện đáng được nhắc tới, khi thu hút rất đông các anh em cộng đồng và các chủ PM tham gia. Hơn 700 người đã đến với giải đấu, chứng tỏ sức nóng và hấp dẫn của sự kiện lần này.


Xếp hàng vào cổng ngày từ rất sớm



Những gương mặt đầy hào hứng và náo nức


Anh em ngồi chật cả sảnh sự kiện

Giải có sự góp mặt tham gia của 16 đội xuất sắc nhất từ vòng loại, đến từ các tỉnh như Gia Lai, Lâm Đồng, Đắk Lắc, Phú Yên, Bình Định và đội chủ nhà Nha Trang. Các đội đã có một ngày thi đấu xuất sắc với những màn giao tranh đầy ngoạn mục. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến là các đội như Thor đến từ Đắk Lắc, Gaming House – Phú Yên, 2 đội đến từ đội chủ nhà zenfrost, Hardcore Gaming,…


Các đội trưởng thể hiện tinh thần "fair-play"


Thi đấu căng thẳng


Các trận đấu còn trở nên hấp dẫn và quyết liệt hơn với những lời bình luận đầy dí dỏm và chuyên sâu của 2 bình luận viên Mạnh An và Bảo Hưng.


BLV Mạnh An và Bảo Hưng

Càng về sau, những trận đấu càng trở nên hấp dẫn và quyết liệt hơn. Thor, Zenfrost, PK team, và Hardcore Gaming là 4 tên tuổi lọt vào vòng thi đấu cuối cùng. Thor - một đội đến từ Đắk Lắc đã thực sự khiến khán giả mãn nhãn với những màn giao tranh cùng đối phương là PK - Lâm Đồng và giành được ngôi vô địch một cách thuyết phục. Trong khi đó, Zenfrost và Hardcore Gaming cũng đã thi đấu hết mình để dành lấy ngôi vị thứ 3 của giải đấu chung cuộc lần này.

Kết quả:

  • Hạng Nhất: Thor - Đắk Lắk
  • Hạng Nhì: PK Team - Lâm Đồng
  • Hạng Ba: Zenfrost - Nha Trang





Không chỉ sống động với các trận đấu, các anh em còn được thỏa sức với các hoạt động bên lề. Thánh Quẩy, Thử tài đoán tướng, Tam sao thất bản tướng,… luôn thu hút những cánh tay, những nụ cười của khán giả


Các khán giả cuồng nhiệt...


...giơ tay để được kêu tên mình


Tam sao thất bản tướng


Sự góp mặt của Gas tại sự kiện


Hào hứng cùng đồng độ tại khung hình thách đấu


Sôi động với "Thánh Quẩy"

Sôi động hơn hẳn là phần giao lưu với BLV Mạnh An, Bảo Hưng. Cả 2 đã thực sự mang lại cho cộng đồng những tràng cười hào hứng, những câu hỏi giao lưu thú vị.


BLV Mạnh An giao lưu cùng khán giả nữ


...và cả khán giả nhí


Tại sự kiện, cộng đồng còn được gặp gỡ các nhà tài trợ và nhận về mình rất nhiều phần quà hấp dẫn. Những phần quà giá trị lần lượt tìm ra chủ nhân mới, đặc biệt là chiếc máy tính All In One trị giá 15 triệu đồng cũng đã được trao cho người may mắn nhất





Giải đấu kết thúc, khép lại chặng đường giải đấu bán chuyên tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Rất cám ơn các nhà tài trợ, các phòng máy VIP và khán giả đã đồng hành, cổ vũ cho giải đấu lần này.

ICSB sẽ tiếp tục diễn ra ở Hà Nội, và sẽ là điểm đến cuối cùng của toàn bộ giải đấu bán chuyên ICSB 2015 lần này. Hãy tiếp tục cỗ vũ nhé các bạn.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU