Không chỉ leo rank tại server Hàn, các tuyển thủ của Gigabyte Marines còn được thử sức cùng các đội tuyển LPL

  • 16/01/2017 - 00:00
Đây sẽ là một liều thuốc thử cần thiết với các tuyển thủ của Gigabyte Marines (GAM) chuẩn bị cho VCSA mùa Xuân 2017.

Sau khi cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam xôn xao với việc Levi, chính thức có mặt tại rank Thách Đấu Hàn Quốc. Trở thành game thủ thứ 2 sau SofM leo thành công lên mức rank cao quí này.

Có được thành tích này, là do sự dẫn dắt và quản thúc chặt chẽ các tuyển thủ Gigabyte Marines của HLV Dương Nguyễn Duy Thanh. Mục tiêu của vị HLV này với các tuyển thủ GAM cho mùa giải mới là ít nhất phải đạt quân đoàn Cao Thủ Hàn, và trên thực tế thì chỉ tiêu này cơ bản đã hoàn thành. (Levi thậm chí còn vượt chỉ tiêu)



Hiện tất cả các tuyển thủ của GAM đều đang công phá rank Hàn dữ dội. Mặc cho tình trạng mạng thời gian gần đây do sự cố đứt cáp quang không được “nuột” cho lắm. Mức ping lại bị tăng lên 100-120 khiến tuyển thủ gặp không ít khó khăn trong lúc thi đấu.

Nhận thấy như thế vẫn chưa đủ, HLV Dương Nguyễn Duy Thanh cho rằng cần phải có một liều thuốc thử hơn nữa cho các học trò của mình trước mùa giải mới. Và mới đây, anh đã chọn ra được liều thuốc đó :



Dù không tiết lộ GAM sẽ train với ai, nhưng khả năng lớn nhất chính là Snake eSports – đội tuyển nơi thần đồng LMHT Việt SofM đang thi đấu. Vốn thân quen với các tuyển thủ GAM và HLV TinyKun, việc SofM sắp xếp một buổi luyện tập trên tinh thần vui vẻ hưu nghị giữa 2 đội tuyển là việc hoàn toàn có thể.

Sắp tới, GAM sẽ đối đầu với FFQ của QTV trong khuôn khổ VCSA mùa xuân 2017. Hãy cùng chờ xem ai là người chiến thắng trong cuộc long tranh hổ đấu này.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU