LMHT cập nhật tính năng tặng quà cho game thủ "ngoan"

  • 27/11/2015 - 10:30
Thêm một lý do không thể "chuẩn" hơn để bạn trở thành một người chơi có văn hóa trong Liên minh huyền thoại.

Là một phần của kế hoạch phát triển liên minh huyền thoại (LMHT) trong năm 2016, Riot dự định sẽ đưa vào tựa game MOBA đình đám này của mình hệ thống quà tặng. Theo đó, sau mỗi trận đấu,Game thủ sẽ có cơ hội nhận được "hòm" hoặc "chìa khóa". Khi dùng "chìa khóa" để mở "hòm", người chơi sẽ có cơ hội nhận tướng miễn phí hoặc skin miễn phí thậm chí là cả hai (có thời hạn hoặc vĩnh viễn). Thật tuyệt nếu nhận được những vị tướng giá 6300 RP hoàn toàn miễn phí phải không?


Với tính năng tặng quà mới này của LMHT, chắc chắn con đường sưu tập trọn bộ tướng và skin tướng trong game của bạn sẽ ngắn hơn nhiều

Tuy nhiên, Riot cũng cho biết rằng những phần quà hấp dẫn này sẽ chỉ dành cho game thủ "ngoan" bởi những người chơi bị đồng đội hoặc đối thủ của mình tố cáo có hành vi thiếu văn hóa khi chơi sẽ không được nhận được gì sau mỗi trận đấu, bất kể họ có chơi xuất sắc đến đâu. Với việc cộng đồngLMHT vẫn bị phản ánh là còn nhiều "trẻ trâu" như hiện tại, thiết nghĩ tính năng mới này của game là một cách tuyệt hay để Riot chấn chỉnh lại cộng đồng của mình trong LMHT.

Những thông tin cụ thể hơn về tính năng tặng quà này sẽ được Riot công bố trong thời gian tới, mong là game thủ Việt Nam sẽ sớm được chạm tay vào những phần quà hấp dẫn này sớm nhất có thể.

Các Tin tức mới nhất, cập nhật nhất của làng Esports Việt Nam và thế giới sẽ liên tục được đăng tải tại Ign.vn ! Bạn đừng bỏ qua nhé!

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU