Soái ca Faker sẽ được phác họa tại triển lãm LMHT Hàn Quốc

  • 27/11/2015 - 10:25
Triển lãm nghệ thuật Liên minh huyền thoại tại Hàn Quốc sẽ kéo dài đến ngày 7/12 với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám...

Theo tiết lộ của đơn vị quản lý đội tuyển SKT T1 tại trang twitter, Faker sẽ là khách mời danh dự tại triển lãm nghệ thuật tại Hàn Quốc với chủ đề liên minh huyền thoại được tổ chức từ ngày 25/11. Dự kiến sẽ kéo dài trong thời gian 2 tuần với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời. Các họa sĩ sẽ sử dụng hình ảnh trò chơi LMHT để tạo ra các hình nền và tĩnh vật được kết hợp hài hòa về nội dung văn hóa Hàn Quốc hiện đại và truyền thống.


Các trang phục truyền thống của xứ sở Kim Chi sẽ là yếu tố chủ đạo của triển lãm này, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những anh hùng trong lmht trong một diện mạo mới khi khoác lên mình bộ hanbok duyên dáng. Bên cạnh đó, những concept thú vị mang hơi hướng Á Đông cũng được giới thiệu. Đã bao giờ bạn hình dung đến cảnh tượng Teemo cưỡi hổ hay Amumu đấu rồng chưa? Những phác họa trừu tượng đó sẽ được giới thiệu tại triển lãm lần này.


Trong bối cảnh nền esport đang phát triển vượt bậc tại Thị trường Hàn Quốc, triển lãm nghệ thuật Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức đem đến nhiều cảm nhận mới lạ và thú vị. Khi những sản phẩm giải trí trực tuyến phối hợp hoàn mỹ với yếu tố nghệ thuật đã đưa Game online lên một tầm cao mới. Với hình ảnh sát thủ Zed quen thuộc, Faker cũng sẽ là một biểu tượng được lựa chọn để các họa sĩ phác họa lần này.


TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU