Thi đấu thăng hoa ở trời Tây, Archie vẫn bị QTV bóp một cách thê thảm

  • 27/11/2015 - 10:10
Thánh troll QTV tiếp tục thể hiện khả năng bóp đồng đội siêu tuyệt vời của anh, khi khiến Archie mất sạch tài khoản LMHT.

Theo ghi nhận của Ign.vn , sự việc vừa mới xảy ra cách đây ít giờ khi Game thủ siêu sao Archie đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên Facebook cho biết anh đã bị mất tài khoản Liên minh huyền thoại lẫn gmail. Tất nhiên, Archie vẫn có thể thi đấu cùng đồng đội Optimus và Sofm ở giải đấu Siêu sao đại chiến Wildcard 2015 ở tận Melbourne nước Úc vì đơn giản giải đấu này sử dụng hệ thống tài khoản khác.

Tìm hiểu nhanh của PV Ign .vn, lý do Archie để mất nick lại chính là do bị... QTV bóp. Cụ thể, sự việc xảy ra cách đây vài ngày trước khi QTV "hồn nhiên" nhập tài khoản và mật khẩu gmail của "Muội mập" trên Bluestack (một trình giả lập Android trên PC) trong lúc stream giữa hàng chục nghìn con mắt.

Tất nhiên, kẻ gian đã không bỏ lỡ thời cơ tốt này để lấy trộm tài khoản gmail và tranh thủ "cuỗm" luôn nick LMHT của Archie tội nghiệp. Điều này lý giải tại sao vào thời điểm đêm qua tài khoản của Archie vẫn thản nhiên thi đấu ở máy chủ lmht Việt Nam, dù phải tập luyện và nghỉ ngơi để thi đấu hai trận trong ngày hôm nay.

Archie đã có một phen hốt hoảng dù thi đấu ở tận trời Úc

Dù đã kịp thời cảnh báo với mọi người về việc mất nick, kẻ gian vẫn kịp rao bán nick Archie trên một số group về LMHT. Hiện tại, tài khoản Facebook của kẻ gian này đã khóa.

Với mối quan hệ mật thiết giữa Archie với nhà phát hành VED, tất nhiên việc lấy lại nick cho anh là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, sự việc lần này cũng là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ với các streamer trong việc để lộ thông tin nhạy cảm giữa chốn đông người. Đặc biệt, sau sự việc này, chắc chắn QTV sẽ phải hết sức cẩn thận khi mượn nick của bạn bè.

Sau hai chiến thắng trong ngày đầu ra quân, ngày mai đội tuyển liên quân Đông Nam Á sẽ chạm trán Nhật Bản và Đông Âu trước khi có cuộc đối đầu được dự báo là khó nhằn trước tuyển Brazil và sau đó là cuộc tiếp đón Mỹ Latin.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU