TOP 5 tiền đạo săn bàn chuẩn mực nhất mùa giải 06WC trong FIFA Online 3

  • 27/11/2015 - 09:47
5 tiền đạo chất lượng bạn nên sử dụng từ mùa giải WorldCup 2006 trong FIFA Online 3.

Sau thời gian dài chờ đợi, thẻ mùa giải WorldCup 2006 cũng đã sắp sửa chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Đây là mùa giải mang đến cho các Game thủ vô vàn những cái tên chất lượng ở tất cả các vị trí trong đội hình. Có thể nói, sự ra mắt của 06WC sẽ giảm bớt mật độ sử dụng những cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta từ trước đến nay như Ibrahimovic, Drogba, Torres ... Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 chân sút hảo hạng mà bạn nên lựa chọn cho đội hình của mình nhé

Lukas Podolski

Podolski 06WC là cái tên nên lựa chọn cho những huấn luyện viên thích thú sở hữu những cầu thủ đa năng. Tốc độ tốt, có kỹ thuật, có tư duy, có cả những cú dứt điểm vô cùng chính xác. Podolski 06WC sẽ đem đến nhiều giải pháp tấn công cho đội bóng của bạn.

Luca Toni

hể hình tuyệt vời, sức mạnh dư thừa và khả năng săn bàn không thể tuyệt vời hơn, Luca Toni chắc chắn sẽ đem đến ác mộng cho bất cứ hàng phòng ngự nào phải đối đầu với cầu thủ này.

Andriy Shevchenko

Cầu thủ đình đám một thời của câu lạc bộ Chelsea sẽ trở lại FIFA Online 3 sau thời gian dài vắng bóng. Đây là một tin cực vui với những game thủ là FAN của CLB Chelsea bởi Shevchenko là tiền đạo đạt chỉ số cực cao lên đến 83 ở vị trí ST. Sử dụng Shevchenko kết hợp với Drogba hay Diego Costa sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các CĐV trung thành của The Blues.

Miroslav Klose

Không nổi bật về tốc độ cũng như khả năng tranh chấp, sức mạnh nhưng bù lại, Klose sở hữu kỹ năng chọn vị trí và dứt điểm rất nhạy bén. Điều này sẽ khiến các game thủ bớt đi lo lắng về gánh nặng ghi bàn trên hàng công.

Hernan Crespo

Hernan Crespo sở hữu những kỹ năng vô cùng toàn diện đối với một tiền đạo. không quá nếu nói rằng các chỉ số của cầu thủ này không hề kém cạnh những cầu thủ huyền thoại. Tuy nhiên, điểm trừ của Crespo nằm ở khả năng phối hợp với đồng đội khi những chỉ số chuyền của cầu thủ này không thật sự tốt.


TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU