TOP 5 CẦU THỦ CÓ CHỈ SỐ SÚT XA CAO NHẤT

  • 04/01/2017 - 00:00
Trong phiên bản mới, sút xa đang là phương án trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều so với 2 phiên bản trước đó. Do đó, khi gặp bế tắc, các HLV có thể sử dụng những cú sút xa từ tuyến 2 để ghi bàn, hay ít nhất là khiến thủ môn đẩy bóng ra, kiếm 1 quả phạt góc hoặc tận dụng khả năng "ăn hôi" của các tiền đạo


 Ngoài ra, những cú sút xa thành bàn cũng thường là những  siêu phẩm đẹp mắt.

 


Sau đây là 5 cầu thủ có chỉ số Sút xa tốt nhất trong FO3 (chỉ tính các mùa thường):

NO 1: KAKA '06U




Kaka' không chỉ nổi bật với khả năng di chuyển không bóng, kỹ thuật tuyệt vời và những pha chọc khe ảo diệu. Anh còn có thể tung ra những cú sút xa cực kỳ nguy hiểm. Và tất cả những yếu tố trên đã biến Kaka '06U nằm trong Top những tiền vệ tấn công hay nhất trong FO3.

Dù vậy, Kaka '06U lại không giỏi tì đè và tranh chấp, đồng thời không đủ "trâu" để hoạt động rộng suốt cả trận đấu. Anh thích hợp với vị trí CF hơn là CAM.

NO 2 CRISTIANO RONALDO MÙA '15

 


Tuy đây không phải là thẻ mùa giải có chỉ số cao nhất, nhưng chỉ số Sút xa của Ronaldo lại lên đến 94, cao hơn hẳn các mùa giải khác, là cầu thủ có chỉ số Sút xa cao thứ 2 trong FO3 các mùa thường.

Đây là thẻ cầu thủ đã gắn bó với các HLV ngay từ những ngày đầu tiên trong FO3, nên chắc hẳn các HLV cũng không xa lạ gì với thẻ mùa giải này của Ronaldo. Sau hơn 3 năm của FO3, Ronaldo mùa hiện tại vẫn có giá trị sử dụng rất cao và vẫn luôn được các HLV tin dùng.

NO 3: ROBERTO CARLOS 06U




Tuy thường được các HLV dùng ở vị trí LB, nhưng không thể phủ nhận, Carlos là một chân sút cự phách. Chính vì lý do đó, có khá nhiều HLV sử dụng Carlos ở vị trí CF, RW, RM để tận dụng những cú nã đại bác của anh.

Roberto Carlos có thể tung ra những cú sút xa căng như búa bổ với cái chân trái của mình. Tuy nhiên, phần lớn những bàn thắng của hậu vệ người Brazil đến từ cái chân trái của anh và từ những cú sút D thường hay CD. Tuy nhiên, nhiều HLV cho rằng khả năng sút xa của Carlos không được như chỉ số của mình, dù lực sút thì rất đáng nể.

NO 4: FRANK LAMPARD 06U




Lại một thẻ mùa giải khác đến từ mùa 06U! Tuy không nằm trong danh sách Best Players, nhưng những cú sút xa của Frank Lampard vẫn rất đáng nể. Anh có thể sút bóng tốt cả với ZD, CD hay Đ thường.

Lampard cũng nổi bật với khả năng chọn vị trí không thua gì các tiền đạo, đồng thời có thể thực hiện tốt những pha phối hợp ngắn cũng như chuyền dài. Điểm đáng tiếc nhất của Frank Lampard là anh không nằm trong danh sách cầu thủ Best Players.

NO 5: LUKAS PODOLSKI WC10




Podolski có thể không phải là mẫu tiền đạo giàu sức mạnh, giỏi phối hợp hay rê dắt, nhưng anh vẫn là một tay săn bàn đáng sợ với cái kèo trái của mình. Anh có thể tung ra những cú volley, dứt điểm hay cả sút xa cực kỳ hiểm hóc và mạnh mẽ.

Podolski là mẫu tiền đạo cần được tạo khoảng trống để ghi bàn, nhưng một khi có khoảng trống để tung ra những cú bằng chân trái, bàn thắng sẽ đến rất dễ dàng. 

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU