Câu chuyện bi hài về những “chú chuột” bị bạo hành tại Marines Esports vì…LAG

  • 30/12/2016 - 00:00
Câu chuyện này cho ta thấy, thứ hạng cao tại rank Hàn chưa bao giờ là điều dễ dàng cả.

Với mong muốn trở thành tân vương của VCSA trong năm 2017, các tuyển thủ của Marines Esports đã có mặt ở rank Hàn Quốc và luyện tập gần 4 tháng nay. Và cuối cùng, nỗ lực của tất cả thành viên trong team đã được đền đáp xứng đáng khi tất cả 5 thành viên chính thức của Marines Esports đều đã cán mốc Cao Thủ Hàn.

Tuy nhiên để đạt được thành công này, con đường mà họ phải đi không dễ dàng tí nào. Một trong những vấn đề tiên quyết đó là ping khi chơi ở server Hàn, dù hiện nay chất lượng đường truyền của Việt Nam đã được cải thiện khá nhiều .

Những tuyển thủ Việt cày rank Hàn hiện tại thường chỉ phải chịu ping khoảng 60 mà thôi. Dù vậy thì vấn đề đường truyền thỉnh thoảng bị lag hay tự ngắt kết nối vẫn diễn ra như cơm bữa. Cũng vì thế, thi thoảng vẫn xuất hiện những pha dâng mạng đầy lãng xẹt, khiến những tuyển thủ của chúng ta gặp khó khăn rất nhiều khi leo rank :

Vốn sẵn ức chế nên Optimus đã liên tục đập con chuột của mình để xả giận. Đập nhiều thì dù chuột xịn mấy cũng phải hỏng. Chỉ buồn là chuột của Optimus khá đắt, có giá hơn 2 triệu đồng. Về phía Levi, dường như “tiên đoán” được trước sẽ có ngày hôm nay. Cựu tuyển thủ HSR chỉ sử dụng chuột Fuhlen mà thôi, có giá chưa đến 200 nghìn, đập cho thoải mái.

Những “chú chuột” ở Marines Esports đang bị bạo hành :v

Thế mới biết để leo được rank Hàn ra ngoài trừ trình độ, khả năng chống chịu lại áp lực cũng là một trong những yếu tố tiên quyết. Tuy vậy cách xả giận này có vẻ hơi… bạo lực quá.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU