Tiêu Điểm Tướng] Illaoi, Nữ Tu Thủy Thần

  • 27/11/2015 - 09:30
Illaoi - Nữ Tu Thủy Thần sắp xuất hiện tại máy chủ VN, cùng xem Tiêu Điểm Tướng để nắm bắt mọi thông tin về vị tướng này.

Illaoi - Nữ Tu Thủy Thần là một tướng đấu sĩ đường trên rất khỏe với bộ kĩ năng tương tác với Xúc Tu của mình. Không chỉ có thể cấu rỉa máu địch từ khoảng cách xa, mà ngay khi ở tầm gần, Illaoi cũng có thể gây sát thương rất tốt cũng như chống chịu ổn nhờ vào lối lên trang bị.

Là một tướng gây sát thương vật lý, Illaoi có thể lên các trang bị vừa có chỉ số chống chịu, vừa có khả năng gây sát thương như Móng Vuốt Sterak, Giáp Liệt Sĩ, … mà vẫn phát huy hết hiệu quả cũng như tạo độ khó chịu cho đối phương. Mạnh khi đi đường với việc liên tục “đập” vào mặt đối thủ với những Xúc Tu của mình, cũng như khả năng ép góc siêu tốt, Illaoi có thể khiến cho tướng đối phương phải liên tục di chuyển nếu không muốn bị những cái Xúc Tu này đập vào mình.

Điểm mấu chốt giúp cho Illaoi cực kỳ khó chịu khi đi đường, đó là kĩ năng E – Thử Thách Linh Hồn. Tuy là một kĩ năng không hề gây chút sát thương nào lên quái vật, không thể giúp bạn có thể đẩy đường hay kiếm những chỉ số lính cần thiết, nhưng đây lại chính là một trong các kĩ năng làm nên tên tuổi của Illaoi. Nó sẽ kéo Linh Hồn của kẻ địch về (dĩ nhiên là nếu sử dụng chính xác).

Sau khi đã kéo Linh Hồn về, bạn có thể thoải mái “hành xác” đối phương khi gây bất cứ sát thương nào lên Linh Hồn đó. Điều đặc biệt ở kĩ năng này, đó chính là nếu bạn hạ gục được Linh Hồn đó, hoặc mục tiêu của bạn đã đi quá xa khỏi tầm của kĩ năng, thì mục tiêu sẽ lập tức trở thành Tế Phẩm cho Nagakabouros. Nhưng khi trở thành Tế Phẩm, thì có điều gì đặc biệt xảy ra?

Dĩ nhiên là có, và nó cực kì mạnh trong giai đoạn đi đường cũng như giai đoạn trước khi nổ ra giao tranh. Khi bị biến thành Tế Phẩm, mục tiêu đó đi tới đâu gần những bức tường, lập tức ở đó sẽ xuất hiện những Xúc Tu và tự động đánh vào mục tiêu Tế Phẩm này, và hiệu ứng này kéo dài khá lâu, lên tới 1 phút. Trong 1 phút đó, cứ mỗi 10 giây, sẽ có một Xúc Tu xuất hiện và đánh về hướng mục tiêu, vừa có thể gây sát thương, cấu máu tốt, vừa có khả năng ép góc, khiến chúng không thể tiến tới ăn những chỉ số lính quan trọng.

Khả năng đi đường tốt nhờ vào kĩ năng tầm xa (Q), kĩ năng gây sát thương tầm gần ổn (W) cùng với một chút hiệu ứng khống chế và sát thương mạnh ở (E), Illaoi có thể đi đường với phần lớn những tướng cận chiến khu vực đường trên. Không chỉ có vậy, Illaoi có thể giao tranh cực mạnh nhờ vào chiêu cuối – Bước Nhảy Niềm Tin và kĩ năng W – Lời Răn Khắc Nghiệt. Sở dĩ Illaoi giao tranh mạnh, đó là do Nữ Tu này khi sử dụng chiêu cuối lên mục tiêu, lập tức ở cạnh đó sẽ xuất hiện một Xúc Tu, chứ không phải ở gần một địa hình hay tường nào đó.

Chưa hết, trong thời gian kích hoạt chiêu cuối, kĩ năng W của vị tướng này chỉ còn thời gian hồi là 2 giây, giúp cho Nữ Tu có thể sử dụng gần như liên tục trong giao tranh. Hãy tưởng tượng trong giao tranh, sẽ thế nào nếu Illaoi có thể sử dụng chiêu cuối của mình tới 5 mục tiêu? Lập tức 5 Xúc Tu sẽ xuất hiện ở đó, và hãy nhớ rằng, Lời Răn Khắc Nghiệt được sử dụng vào mục tiêu nào, tất cả Xúc Tu trong tầm sẽ đánh vào mục tiêu đó. Như vậy, cả 5 Xúc Tu, chưa kể nếu bạn đang giao tranh trong một địa hình chật hẹp, có thêm những Xúc Tu từ bức tường khác, mỗi khi bạn sử dụng W vào 1 mục tiêu, sát thương sẽ khủng khiếp tới như nào.


TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU