[TIN ĐỒN] NỐI BƯỚC SKT T1, NAJIN E-MFIRE CHUẨN BỊ “THAY MÁU” TOÀN BỘ ĐỘI HÌNH

  • 27/11/2015 - 09:20
Hàn Quốc hiện đang chứng kiến những thay đổi đội hình các đội mang tính cách mạng.

Hôm qua, liên tục các trang tin lớn của Hàn Quốc thông báo MaRin, Easyhoon và T0M đã từ chối kí tiếp hợp đồng với SKT T1. Lý do của Easyhoon và T0M là muốn đến một đội mới, nơi được tin tưởng hơn và được thi đấu chính nhiều hơn. Còn MaRin hiện tại muốn tạm thời nghỉ ngơi và chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Mới đây, trên Fomos, một trang tin cũng rất uy tín ở Hàn Quốc bất ngờ hé lộ, Najin e-mFire, một trong những đội giàu truyền thống nhất Hàn Quốc cũng chuẩn bị thay máu, đồng thời khẳng định sắp tới fan hâm mộ Najin sẽ phải trải qua cú shock lớn.

Theo đó, Fomos dẫn lời từ Fionn, một trong những cây viết chính của TheScore eSports, người có mỗi quan hệ mật thiết với rất nhiều đội Hàn Quốc. Sau cơn địa chấn SKT nói trên, Fionn tiết lộ thêm rằng Najin và CJ sẽ là hai đội tiếp theo thay máu gần như toàn bộ đội hình. Đồng thời, phóng viên này còn nhấn mạnh, “If you’re a NaJin fan, I’m sorry” (tạm dịch, “Tôi rất tiếc nếu như bạn là fan của Najin”).

Ngay lập tức, rất nhiều fan hâm mộ Najin đã dự đoán, phải chăng Duke sẽ quay trở lại SKT (trước khi chơi LMHT, Duke từng là game thủ SC2: Brood War của SKT).

Cũng theo Fomos, có vẻ như Najin đang gặp một số vấn đề về tài chính, nhà tài trợ cũng như nội bộ lục đục.

Ngoài ra, còn một nguồn tin cho rằng, 3 thành viên chính của Najin hiện tại đang muốn chuyển đến khu vực khác.

Duke/Peanut muốn Hàn Quốc

Watch muốn sang Trung Quốc

Ggoong muốn sang Bắc Mĩ

Ohq muốn sang Trung Quốc, đã nhận được một đề nghị từ phương Tây

Hiện tại, đại diện Najin chưa ra thông báo gì chính thức. Trong thời gian tới, LM360 sẽ liên tục cập nhật những tin tức chuyển nhượng trên toàn thế giới.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU