Team Color các đội bóng sau New Engine : Juventus

  • 21/04/2016 - 13:00
Nhiều thay đổi lớn trong New Engine đã ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của các đội bóng, và Bà đầm già thành Turin cũng không phải ngoại lệ. Thay đổi lớn nhất vẫn là ở hàng phòng ngự, với sự tiến bộ của thủ môn và các hậu vệ trong phiên bản mới.


Ở trên hàng tấn công, Juventus không có quá nhiều lựa chọn thuộc hàng Top, nhưng vẫn có đủ những cái tên chất lượng. Bù lại, Juventus lại cực kỳ đáng sợ ở hàng tiền vệ, với nhiều cầu thủ năng nổ, có thể cày khắp mặt sân.

Hãy cùng điểm qua những lựa chọn tốt nhất của Juventus trong New Engine:

GK:


Gianluigi Buffon ‘08E: Mùa ‘08E vẫn chưa phải là thẻ mùa giải hay nhất của Buffon tại Juventus, tuy nhiên chúng ta đã nói quá nhiều về thẻ mùa giải WC06 của anh. So với mùa WC06, Buffon ‘08E thua kém về phản xạ, khả năng bắt dính bóng cũng như sự xuất thần. Tuy nhiên, anh vẫn là một thủ môn có độ ổn định cao, và điểm mạnh nhất của anh vẫn là khả năng phán đoán đọc tình huống hợp lý.

DF:

Fabio Cannavaro WC06: Đây chính là 1 trong 2 trung vệ nổi bật nhất của FO3 sau New Engine (tất nhiên là bỏ qua WB và WL). Cannavaro WC06 là mẫu trung vệ vừa thiện chiến không e ngại tranh chấp, vừa xuất sắc trong những tình huống bắt bài cầu thủ đối phương. Tuy nhược điểm về chiều cao vẫn ảnh hưởng khá nhiều tới những tình huống tranh bóng bổng, nhưng trong 70% những pha tranh bóng bổng, Cannavaro vẫn thường cản phá thành công băng những pha đánh đầu cắt mặt đối thủ.


Giorgio Chiellini 14T: Tuy chưa đạt đến đẳng cấp của Cannavaro WC06, song Chiellini vẫn là một trung vệ chất lượng cao với lối đá quyết liệt và khả năng tranh chấp hiệu quả. Những pha xoạc bóng vốn là vũ khí lợi hại nhất của Chiellini cũng rất hữu dụng trong phiên bản mới. Dù Chiellini rất mạnh trong khoản đeo bám và tranh cướp bóng, nhưng đôi khi những khi vào bóng của anh lại rất dễ khiến bạn phải chịu những quả phạt oan ức.


Leonardo Bonuccci 14T: Chắc chắn, chống bóng bổng hay và bọc lót tốt, Bonucci là mẫu trung vệ được cải thiện rất nhiều sau Roster Update. Tuy kỹ năng phòng ngự của anh chưa xuất sắc bằng những trung vệ hàng Top khác, nhưng lối đá an toàn và giữ vị tốt của Bonucci là lí do anh lại trở thành một cầu thủ đắt giá tại Hàn Quốc.

Barzagli WC06: Điểm mạnh nhất của Barzagli là khả năng đeo bám tuyệt vời, kể cả khi phải đối mặt với những cầu thủ có tốc độ cao. Anh xoay sở khá ổn và có nhiều pha cứu thua đẹp mắt. Ngoài vị trí CB, RB hoặc LB cũng là một lựa chọn không tồi với Barzagli.

Alex Sandro ’15: Tốc độ, thể lực và kỹ năng phòng ngự của Alex Sandro đều ở mức khá, đủ để trấn giữ hành lang cánh trái của Juventus. Cộng thêm sự hỗ trợ từ những CB, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Alex Sandro mùa ’15 trong đội hình của Juventus Team Color. Hậu vệ người Brazil khá đáng sợ với những tình huống leo biên và tạt bóng.


Lichsteiner mùa ’15: Hậu vệ cánh người Thụy Sĩ là một cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn và hoạt động rất rộng. Dù vậy, anh vẫn giỏi phòng ngự hơn là hỗ trợ tấn công.

MF:

Paul Pogba 14T- Patrick Vieira WC06: Bộ đôi tiền vệ trung tâm kinh khủng nhất của FO3 kể cả trước hay sau New Engine. Họ là những cầu thủ công thủ toàn diện, thu hồi bóng và tranh chấp cực tốt, nhưng vẫn đủ mềm mại để thực hiện một số động tác cầm bóng qua người, đặc biệt là với Paul Pogba. Với Vieira WC06 đá lùi và Pogba đá cao hơn, bộ đôi này thực sự là sự kết hợp hoàn hảo ở vị trí tiền vệ trung tấm.

Claudio Marchisio mùa ’15 – Arturo WC14: Dù không đáng sợ bằng Pogba 14T và Vieira WC06, 2 cầu thủ này vẫn là những tiền vệ box to box khá toàn diện, kèm theo lối đá tích cực chạy chỗ trong cả tấn công và phòng ngự.

Pavel Nedved WC06: So với phiên bản cũ, Nedved dẻo hơn và ít bị hao thể lực hơn. Những cú sút của anh trở nên cực kỳ đáng sợ trong New Engine, đặc biệt là với CD. Tiền vệ người Séc vẫn giữ được sự năng nổ trong lối chơi, anh vẫn lùi về khá sâu trong phòng ngự, song đặc biệt nguy hiểm khi áp sát vào vòng cấm. Đáng tiếc là động tác sút bóng của New Engine bị chậm lại so với phiên bản cũ, do đó, những cú sút của anh vẫn có nguy cơ cao bị hậu vệ đối phương cản phá.

Diego mùa ’09: Nếu bạn không cần thêm 1 cầu thủ “cày cuốc” trong đội hình và cần thêm chất nghệ, Diego sẽ là lựa chọn tốt nhất ở vị trí CAM. Tiền vệ người Brazil thích hợp với lối chơi chậm rãi, nhưng lại có nhiều pha xử lý đẹp mắt và bất ngờ. Những đường chọc khe W hay QW của Diego cũng rất lợi hại, có thể dễ dang xuyên phá hàng thủ của đối phương và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Juan Cuadrado mùa ’15: Tiền vệ người Columbia có tốc độ và kỹ thuật cực tốt, và khá lợi hại khi áp sát khung thành. Tuy nhiên, anh lại là mẫu cầu thủ thích phòng ngự hơn tấn công, trong khi kỹ năng phòng ngự va thể lực của anh lại không quá ấn tượng.

FW:

Carlos Tever 14T: Tiền đạo người Argentina chơi rất xông xáo và hiệu quả. Từ chạy chỗ, cầm bóng, dứt điểm cho đến tranh chấp, Tevez mùa ‘14T đều thực hiện rất tốt. Anh là một cầu thủ khá dễ sử dụng, dù đôi khi có xu hướng lùi về quá sâu khi tấn công. Vị trí tốt nhất cho Tevez 14T là CF.

Amauri ’09: Một chuyên gia không chiến với những cú đánh đầu và volley đầy uy lực. Không chỉ có thể mạnh về không chiến, Amauri cũng là mẫu cầu thủ thường xuyên đi chuyển trong vòng cấm, tranh chấp cực ổn và hoàn thành tốt công việc làm tường cho các đồng đội. Tuy chỉ số của Amauri ’09 không bằng Amauri ’08, nhưng anh lại mêm mại và khéo léo hơn.

Mandzukic mùa ’15 Tuy trội hơn Amauri về khả năng tì đè cũng như sự nhạy bén trước khung thành, nhưng Mandzukic lại thường xuyên lùi về khá sâu, không thường xuyên bám vòng cấm như tiền đạo có 2 dòng máu Brazil – italia. Ngoài ra, Mandzukic còn không khéo léo và tranh bóng bống tốt bằng Amauri ’09.

Paulo Dybala mùa ’15: Cũng như ở ngoài đời, Dybala trong FO3 là một phiên bản kết hợp của Messi và Aguero. Không chỉ khéo léo trong những pha đi bóng, Dybala còn có lối đá chạy chỗ rất tinh quái, có thể thoát người kèm một cách bất ngờ.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU