Top 5 CAM trong New Engine

  • 20/04/2016 - 10:22
Vai trò của những cầu thủ chủ công ngày càng quan trọng hơn trong FO3, và những CAM tốt nhất trong FO3 cũng đã thay đổi theo bản cập nhật. Sau đây, hãy cùng FO3 Zone đi tìm những CAM chất lượng nhất trong FO3 New Engine không tính mùa WB và WL.

ANDREI ARSAHVIN ‘08E


Tiền vệ nhỏ con người Nga chính là một trong những cầu thủ “tiến bộ” nhất sau New Engine. Ngoài vị trí CAM, Arshavin còn chơi rất hay ở vị trí CF. Không còn dễ bị bắt nạt như phiên bản cũ, Arshavin trở thành một cầu thủ hết sức khó chịu với kỹ thuật của mình.

Điểm nổi bật nhất của Arshavin là khả năng xử lý bóng khéo léo trong phạm vi hẹp và xoay sở linh hoạt, rất khó bị lấy bóng. Ngoài ưu điểm về cầm bóng, Arshavin ‘08E còn phối hợp ngắn rất chuẩn xác, và rất nguy hiểm với những pha luồn lách trong vòng cấm.

Tuy nhỏ con, nhưng những cú sút của Arshavin thường có uy lực rất mạnh. Bạn có thể tận dụng những cú sút xa bằng D thường của Arshavin nếu như không tìm ra phương án hiệu quả nào để đựa bóng vào trong vòng cấm địa đối phương. Những cú ZD của Arshavin không cong nguy hiểm như trong phiên bản trước, song vẫn khá ổn định khi sử dụng trong vòng cấm địa.

Khả năng kiến tạo của Arshavin là khá tốt, nhưng lại không thể so sánh với nhiều tiền vệ tấn công khác.

ANDRES INIESTA ‘08E/U10


Bộ đôi Xavi – Iniesta mùa ‘08E đã có bước tiến đáng kể trong New Engine, nếu như Xavi ‘08E là một những CM hàng đầu thì ở vị trí CAM, Iniesta cũng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất.

Tuy không quá nhanh nhẹn và lì đòn như những Messi hay Arshavin, song Iniesta vẫn là mẫu cầu thủ xoay sở rất ngọt và quẩy skill rất “đã tay”. Iniesta ‘08E cũng là mẫu cầu thủ vừa có thể đột phá, vừa có thể ban bật hoặc tạo ra những cơ hội nguy hiểm với QW.

Khả năng sút xa của Iniesta ở mức khá, nguy hiểm nhất vẫn là những cú sút chìm bằng ZD. Tuy vị trí sở trường của anh là CAM, nhưng anh hoạt động có phần hiệu quả hơn khi đá cánh.

FRANCESCO TOTTI WC06


Sau khi FO3 cập nhật Engine mới, những đường chọc khe sệt, vốn là vũ khí số 1 của Hoàng tử thành Rome đã kém hiệu quả hơn trước nhiều. Tuy nhiên, những pha vẩy QW điệu nghệ, cùng những dường chuyền ngẫu hứng của Totti vẫn có tính đột biến rất cao.

Ngoài sở trường kiến tạo, Totti WC06 còn là một cầu thủ chạy chỗ rất hợp lý. Anh thường là trung tâm của những pha lên bóng, và thường chọn vị trí rất hợp lý để đón bóng. Anh cực kỳ thích hợp với lối chơi phối hợp ngắn kiểm soát bóng.

Totti cầm bóng và xoay sở rất ổn, đồng thời dứt điểm khá gọn gàng. Những cú sút của anh thường khá căng, kể cả những cú sút xa. Tuy nhiên, anh ít khi dâng quá cao mà thường đóng vai trò của 1 cầu thủ phân phối bóng.

Ở trong phiên bản mới, Totti WC06 vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất trong chế độ GLXH.

CESC FABREGAS ‘08E


Rất nhiều cầu thủ người Tây Ban Nha đã “đổi đời” nhờ Roster Update, và Fabregas cũng không phải ngoại lệ. Với kỹ thuật 5 sao và khả năng chuyền bóng dài ngắn đều cực kỳ chính xác, Fabregas đã trở thành một CAM thuộc hàng Top trong FO3. Ngoài khả năng kiến tạo từ những tình huống bóng sống, Fabregas còn kiến tạo rất hay từ chấm phát góc.

Cũng giống như Arshavin, Fabregas còn có thể gây nguy hiểm bằng những tình huống xâm nhập vòng cấm thông minh. Tuy nhiên, anh lại không mạnh trong khoản bứt tốc và cũng không quá sắc sảo trong những tình huống dứt điểm.

Không quá nhanh, nhưng Fabregas lại có thể đi bóng rất tốt khi rê bóng không dừng phím E. Tuy khả năng đột phá của Fabregas không mạnh bằng nhiều cầu thủ tấn công khác, nhưng anh lại nổi trội với hơn hẳn ở khâu kiến tạo và điều phối bóng hợp lý, đó là lý do anh xứng đáng trở thành một trong những CAM nguy hiểm nhất của FO3.

RONALDINHO WC06


Không khó hiểu tại sao Ronaldinho lại trở thành CAM số 1 của FO3 New Engine, anh hội tụ đầy đủ yếu tốt cần thiết của 1 tiền vệ tấn công hàng đầu: kỹ thuật siêu đẳng cùng khả năng kiến tạo tuyệt vời. Ngoài ra, Ronaldinho WC06 còn có thể tung ra những cú sút hiểm hóc, đặc biệt là những cú ZD.

Ronaldinho WC06 cũng là mẫu cầu thủ hiếm hoi có thể sử dụng những động tác kỹ thuật cao một cách hiệu quả, từ những động tác qua người cho đến những đường chuyền bóng “dị”.

Ronaldinho WC06 là một CAM gần như đạt ngưỡng hoàn hảo. anh chỉ gặp rắc rối với vấn đề về thể lực mà thôi. Đây chính là lí do mà bạn không nên sử dụng Ronaldinho quá đà.

Còn bạn, bạn nghĩ ai xứng đáng là CAM xuất sắc nhất trong FO3 New Engine?

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU