Giá cầu thủ trên TTCN FO3 bắt đầu giảm, nhưng chưa sâu

  • 22/04/2016 - 10:00
Với những động thái quyết liệt nhằm giảm tối đa ảnh hưởng của dân cày tiền, giá cầu thủ trên TTCN FO3 bắt đầu giảm dần.

Với những động thái quyết liệt nhằm giảm tối đa ảnh hưởng của dân cày tiền, giá cầu thủ trên TTCN FO3 bắt đầu giảm dần.

Như các bạn đã biết, kể từ ngày hôm qua, chính sách mô phỏng mới của FIFA Online 3 Việt Nam chính thức có hiệu lực. Giờ đây các HLV sẽ được sử dụng 70 mô phỏng/1 ngày và thời gian chờ đợi xóa NQL lên tới 1 tuần . Động thái này khiến các game thủ cày tiền bằng mô phỏng không còn chỗ sống, dẫn đến nguồn cung EP bị hạn chế đi rất nhiều. Ngay khi biết mình không thể cày tiền được nữa, rất nhiều HLV đang đồng loạt xả hàng, bán tống bán tháo các cầu thủ với hi vọng giá vẫn cao và mình vẫn có lãi. Nguồn cung EP không dồi dào, thêm vào đó việc bán ra hàng loạt khiến TTCN FO3 xuống giá tương đối mạnh.

Đầu tiên phải kể đến nhóm thẻ mùa giải 2006 World Cup. Là một mùa giải có chỉ số và chất lượng in-game rất tốt, SS06WC chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão giá. Những Crespo, Vieira, Cannavaro đội giá liên tục khiến nhiều HLV không thể mua được. Và đây là giá của họ trong ngày hôm nay:

Crespo SS06WC giảm vô cùng mạnh. Từ chỗ hơn 100 triệu EP, giờ đây thẻ cầu thủ này đã giảm xuống khoảng 80 triệu EP


Vieira SS06WC giảm khoảng 20 triệu Ep so với vài ngày trước

Chuyển sang các mùa giải khác, SS08E vẫn có Torres “cầm đầu” nhóm cầu thủ không chịu giảm giá. Mức giá của Torres SS08E hiện tại vẫn là hơn 150 triệu EP cho thẻ +1. Tuy nhiên các thẻ cầu thủ khác đang có dấu hiệu giảm dần.

Bosingwa SS08E giảm giá, nhưng chưa rõ rệt

Tiếp đến là mùa giải Siêu Sao Châu Âu 2010, những dấu hiệu cho thấy giá cầu thủ đang bắt đầu giảm. Mức giảm chưa sâu như những mùa giải khác nhưng cũng đủ để nhiều HLV cảm thấy vui mừng.

Vidic SS10U đã từng có giá tới gần 150 triệu EP

Bây giờ làm gì?

Chúng tôi tiếp tục khuyên bạn nên án binh bất động trong thời điểm này. Đồng ý là bạn thấy giá cầu thủ giảm, giá trị đội hình sụt đi đến hàng trăm triệu EP nhưng mọi thứ vẫn còn chưa quá rõ rệt. Nếu bạn muốn mua cầu thủ, SS14T là lựa chọn hợp lý nhất bởi mùa giải này vẫn đang chịu tác động của hộp bạch kim tháng 4 nên nguồn cung còn rất nhiều.

Bên cạnh đó, sắp tới là dịp nghỉ lễ 30/4, chắc chắn FIFA Online 3 Việt Nam sẽ ra mắt các event khủng để chào mừng ngày lễ lớn này. Rồi đến hộp bạch kim tháng 5 cũng phần nào đó được kì vọng sẽ đem đến nhiều thẻ cầu thủ, qua đó sẽ giúp giá cầu thủ giảm mạnh. Vì vậy hãy cố gắng đợi, ít nhất qua ngày 30/4 để xem các event như thế nào rồi sau đó mua cầu thủ nhé!

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU