Nhìn lại AOE Việt 2015 (Phần III): Thái Bình - Đậm đà bản sắc quê lúa!

  • 23/12/2015 - 13:30
Thái Bình ... Cái tên thân thuộc gắn liền với bề dày lịch sử của AOE Việt bao năm qua, mộc mạc lắm, giản dị lắm nhưng lại đầy sâu lắng và luôn luôn đậm đà bản sắc quê hương.


Những con Thái Bình trên mảnh đất Hà Nội tấp nập này vẫn ngày ngày chăm chỉ học hành, lao động và góp phần chung vào sự phát triển của xã hội. Tạm gác những ồn ào của dòng chày thời gian, tạm quên những bộn bề của xã hội kia hãy cùng tôi nói về cộng đồng người hâm mộ AOE mang tên Thái Bình. Lại một năm nữa trôi qua, lại một năm nữa những con người ấy tiếp tục gắn bó, tiếp tục đam mê và cống hiến cho AOE Việt, không thể không nhắc tới AOE Thái Bình.

Các bạn nhớ những gì, tưởng tượng ra những gì khi nghe 2 chữ Thái Bình, liệu có như tôi, tôi ngửi thấy mùi hương lúa phảng phất đâu đây, tôi thấy biểu tượng sống của AOE Thái Bình Tiểu Bạch Long và giờ tôi còn ghi sâu trong lòng www.aoe17.com, kênh quay phát chính thức của AOE Thái Bình ra đời đánh dấu một cột mốc lớn trong sự phát triển của AOE Thái Bình nói riêng và góp phần chung vào sự phát triển của AOE Việt trong năm 2015.

Một năm 2015 đối với AOE Thái Bình sắp trôi qua, các bạn còn nhớ gì về họ, nhớ gì về những con người đã từng đốt cháy biết bao con tim người hâm mộ với đội hình Dream Team: Tiểu Bạch Long, Hoàng Lan, Việt BM và Tom ? 

Sông có khúc người cũng có lúc, AOE Thái Bình của 2015 tưởng chừng sẽ chìm sâu, sẽ đi vào dĩ vãng với sự bất ổn của đội hình game thủ, kể từ ngày Việt BM nghỉ thi đấu vì lý do công việc, kể từ ngày Lan công tử phải nghĩ tới tương lai và cuộc sống riêng, từ ấy Thái Bình khủng hoảng nghiêm trọng, không có lớp kế cận xứng đáng để thay thế những vị trí trong Team 1 dù phong trào AOE Tỉnh Thái Bình luôn là một trong những phong trào rất mạnh và đi đầu. Nhưng trong hoàn cảnh khó khăn ấy người ta mới thấy tầm quan trọng của Đội Trưởng Team Thái Bình Tiểu Bạch Long lớn như thế nào ? Được sự ủng hộ của các ông Bầu, của người vợ trẻ và những thiên thần nhỏ trong gia đình, Dũng Con vẫn tiếp tục cống hiến, tiếp tục đi trên con đường game thủ dù có những thời điểm phong độ rơi thậm tệ. Những cái tên như Gunny rồi Vô Thường và đặc biệt là tài năng trẻ Hồng Anh về với Thái Bình. Đúng là hổ mọc thêm cánh, như nắng hạn gặp mưa rào, AOE Thái Bình trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và khơi dậy niềm đam mê, sự tự hào cho những người hâm mộ AOE Thái Bình. 


Anh vẫn đang cùng những ông bầu tâm huyết xây dựng một đế chế Thái Bình hùng mạnh

Tứ Hùng được thiết lập trở lại và Thái Bình lại trở thành một cái tên mà chỉ nghe thôi người ta lại hồi hộp chờ đợi, lại đam mê qua từng trận chiến mà ở đó ngươi ta càng khâm phục hơn Tiểu Bạch Long với chiến thuật ảo diệu, mê lòng người với sát thủ Gunny, niềm vui nối dài với một Vô Thường đầy bản lĩnh và đặc biệt người ta thực sự mãn nhãn với những màn thể hiện quá tuyệt vời của Hồng Anh. Và cứ thế người ta lại yêu, người ta lại đam mê và người ta luôn nhớ về một AOE Thái Bình đoàn kết với tinh thần thi đấu quả cảm. 

Thành tích thi đấu của AOE Thái Bình trong năm 2015 chỉ thực sự nổi bật kể từ khi trong đội hình sở hữu tài năng trẻ Hồng Anh. Nổi bật chính là những gì mà các game thủ của AOE Thái Bình thể hiện trong giải đấu AOE Việt Trung 2015. 


Hồng Anh trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho Team Thái Bình

- Vô địch thể loại 22 Shang tự do với cặp đôi: Gunny + Hồng Anh. 

- Á quân Solo Random của Vô Thường.

- Á quân Solo Shang của Hồng Anh.

Tiếc lắm Thường ơi, tiếc lắm Hồng Anh ơi, những giọt nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của ông bầu, của người hâm mộ AOE Thái Bình khi cả Vô Thường và Hồng Anh đều gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Trong khi Vô Thường đã cùng CSDN tạo ra một trận chung kết hấp dẫn nhất trong lịch sử AOE Việt Nam ở thể loại Random (Vô Thường thua 3-4) thì Hồng Anh đã không thể vượt qua được Shenlong trong trận chung kết của thể loại Shang (Hồng Anh thua tiếc nuối 2-3) trong giải AOE Việt Trung 2015. 

Thái Bình hồi sinh với một đội hình chất lượng, một kênh quay phát chính thức ra đời, một "bộ sậu khủng" với những ông Bầu tầm cỡ, lượng fan hâm mộ đông đảo và một phong trào phát triển AOE mạnh mẽ tại Tỉnh Thái Bình. Khép lại năm 2015 với những điều tiếc nuối và dang dở thì người ta lại mong chờ, lại chờ đợi vào năm 2016 rực rỡ của những chàng trai quê lúa. Người ta vẫn luôn ngả mũ kính phục tài năng của Đội Trưởng Team Thái Bình Tiểu Bạch Long và luôn dõi theo anh cùng các đồng đội tiếp tục gặt hái những thành công trong các giải đấu tiếp theo. Mong vào một Vô Thường hóa Phi Thường, chờ đợi Gunny luôn "khét lẹt" và bùng nổ, hơn hết là người hâm mộ Thái Bình muốn chứng kiến Hồng Anh trở thành No.1 AOE Việt Nam khi vượt qua được cái bóng của chính mình trước khi hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi trên con đường đi vào ngôi đền của huyền thoại AOE Việt.


Nguồn: GameTV

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu ngày cuối cùng AoE Cơm Thịt Sẻ - Yolo68: Cửa hẹp cho Cam Quýt, Chim Sẻ hướng đến kỷ lục mới

  • 17/10/2022 - 00:00

VaneLove thua 1-8 trước Cool

  • 17/10/2022 - 00:00

Tạm bỏ lại sau lưng tất cả những ồn ào, Chim Sẻ Đi Nắng quay trở lại tham dự siêu giải đấu AoE Việt Nam Open 2019

  • 18/09/2019 - 15:00

[AoE] Diễn đàn AoE Trung Quốc: ‘‘Ma tước chỉ có mấy điểm như vậy nhưng có ai làm được như hắn…’’

  • 24/07/2019 - 11:00

[AoE] Bản tin ngày 26/08: Chim Sẻ Đi Nắng, U98 vs Shenlong, Tiểu Thủy Ngư - Quyết đấu!

  • 26/08/2019 - 10:34

[AoE] Bản tin ngày 25/08: Đấu trường 4v4 Random trở nên sôi động hơn khi AoE Nghệ An Open I cận kề

  • 25/08/2019 - 10:33

[AoE] Bản tin ngày 24/08: Chim Sẻ Đi Nắng, U98 vs Shenlong, Tiểu Thủy Ngư - Cất cánh!

  • 24/08/2019 - 09:17

[AoE] Chim Sẻ + HeHe vs Shenlong + Tiểu Thủy Ngư: Kèo liệu có khó?

  • 23/08/2019 - 12:39

[AoE] Bản tin ngày 21/08: Chim Sẻ Đi Nắng, U98 vs BiBi, Cam Quýt - Lửa thử vàng?

  • 21/08/2019 - 10:03

[AoE] Bản tin ngày 20/08: Chim Sẻ Đi Nắng,U98 vs Hồng Anh, Hehe - Phá vỡ giới hạn

  • 20/08/2019 - 09:29

[AoE] Chim Sẻ Đi Nắng + U98 với BiBi + Tiểu Màn Thầu: Danh dự, bản lĩnh và sức mạnh "Siêu nhân"

  • 19/08/2019 - 13:51

[AoE] Bản tin ngày 19/08: Hehe giành chiến thắng áp đảo trước thuyền trưởng BiBi

  • 19/08/2019 - 10:18

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU