Okocha WL đầu tiên đã xuất hiện trong FIFA Online 3 Việt Nam

  • 15/12/2016 - 00:00
14 WL mới đã xuất hiện trong FO3. Tuy nhiên, do mới ra mắt các HLV một thời gian ngắn, đa phần các HLV vẫn chưa tìm được 14 huyền thoại mới này.

Trong số các huyền thoại mới này, Beckenbauer WL là người đầu tiên được phát hiện khi được một HLV mở ra từ gói Top 100 cầu thủ U10 có World Legend. Và Hoàng đế Franz Beckenbauer đã chính thức xuất hiện trong FIFA Online 3 Việt Nam chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Tuy nhiên, sau Beckenbauer WL, chúng ta hầu như đều không hề phát hiện ra “tung tích” của 13 WL còn lại. Có thể vì họ vẫn chưa được mở ra, hoặc nhiều HLV vẫn đang “ếm” hàng. Đến bây giờ, chúng ta mới chỉ  phát hiện ra 1 WL khác mà thôi, đó là Jay-Jay Okocha, Phù thủy châu Phi, huyền thoại một thời của bóng đá Nigeria. Giá bán của Okocha khá rẻ so với các WL khác hiện nay.

Châu Phi là nơi sản sinh ra nhiều tiền đạo xuất sắc nổi bật về tốc độ và sức mạnh. Đó là George Weah, Roger Milla, Didier Drogba, Samuel Eto’o, Nwankwo Kanu… Nhưng ở vị trí số 10, chỉ có Jay-Jay Okocha là có thể so sánh với những tiền vệ tấn công hàng đầu của bóng đá thế giới.

Sự hoang dại trong lối chơi kết hợp với những pha xử lý ngẫu hứng và tinh tế, Okocha còn nổi bật với khả năng chơi bóng linh hoạt bằng cả 2 chân. Những cú sút ngoài vòng cấm căng như kẻ chỉ và những cú đá phạt thần sầu cũng làm nên tên tuổi của tiền vệ người Nigeria. Độc đáo và ma mị, Okocha từng khiến các cổ động viên phải sửng sốt sau mỗi pha biểu diễn của mình. Chính những cầu thủ như Okocha hay người đàn em của anh tại PSG – Ronaldinho chính là những nét đẹp đang dần đi của bóng đá ngày nay, khi tính chiến thuật và kỷ luật ngày càng được chú trọng hơn.

Trong FO3, Okocha cũng nổi bật với kỹ thuật và tốc độ ở mức rất cao. Tuy không có thể hình cao to, nhưng Okocha lại là cầu thủ duy nhất có chỉ số Thăng bằng đạt 99 ở thẻ +1.

Tuy được đặt vị trí sở trường là CAM, nhưng Okocha hẳn sẽ được tin dùng ở 2 cánh nhiều hơn. Ở 2 cánh, anh sẽ có nhiều cơ hội tận dụng điểm mạnh về tốc độ và sự khéo léo của mình hơn.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU