FIFA Online 3 có buff team mới, sở hữu 3 cầu thủ đã được cộng một chỉ số chung

  • 09/11/2016 - 00:00
Buff team mới nhất của FIFA Online 3 theo dạng mini. Bạn chỉ cần sở hữu đủ số cầu thủ yêu cầu là đã có thể được hưởng buff team đặc biệt này rồi.

Trong khi các HLV đang mải mê với các thông tin từ Roster Update như cầu thủ nào tăng chỉ số, cầu thủ nào vào danh sách giới hạn thì FIFA Online 3 Việt Nam cũng chuẩn bị cập nhật phiên bản tháng 11. Có khá nhiều nội dung mới trong bản cập nhật tháng 11 này, trong đó có một buff team theo dạng đặc biệt.



Team color đặc biệt của tháng 11 sẽ bao gồm những loại buff như sau:



  • Bộ ba BBC (Benzema, Bale, Cristiano Ronaldo): Nếu bạn sở hữu cả 3 cầu thủ này trong đội hình ở bất kì mùa giải nào, bạn sẽ được cộng ngay 2 điểm dứt điểm, 2 điểm tăng tốc và 1 điểm chỉ số chung cho cả 3.

  • Hòn Đá Tảng BBC (Bonucci, Barzagli, Chiellini): Nếu bạn sở hữu cả 3 cầu thủ này trong đội hình ở bất kì mùa giải nào, bạn sẽ được cộng ngay 2 điểm chọn vị trí, 2 điểm xoạc bóng và 1 điểm chỉ số chung cho cả 3.
  • Bộ ba MSN (Messi, Suarez, Neymar): Nếu bạn sở hữu cả 3 cầu thủ này trong đội hình ở bất kì mùa giải nào, bạn sẽ được cộng ngay 2 điểm rê bóng, 2 điểm chuyền ngắn và 1 điểm chỉ số chung cho cả 3.


  • Bỗng Dưng Vô Địch (Vardy và Mahrez): Nếu bạn sở hữu cả 2 cầu thủ này ở bất kì mùa giải nào, bạn sẽ được cộng ngay 2 điểm dứt điểm, 2 điểm tốc độ và 1 điểm chỉ số chung cho cả 2.
  • Cặp Đôi Hủy Diệt (Ozil, Sanchez):  Nếu bạn sở hữu cả 2 cầu thủ này ở bất kì mùa giải nào, bạn sẽ được cộng ngay 2 điểm chuyền ngắn, 2 điểm chuyền dài và 1 điểm chỉ số chung cho cả 2.


Lưu ý là nếu bạn sử dụng team color đặc biệt này, bạn sẽ không nhận được buff team cầu thủ tốt nhất mùa EC hay buff team ĐTQG cho những bộ ba hoặc cặp đôi trên. Ngoài ra các buff team khác vẫn được áp dụng.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU