Đi tìm những cầu thủ tăng nhiều chỉ số nhất sau Roster Update 2017 (Phần 2)

  • 09/11/2016 - 00:00
Roster Update 2017 đánh dấu rất nhiều cầu thủ mùa 16 tăng chỉ số vô cùng mạnh mẽ.

Các phần trước:

Paul Pogba

Hãy tạm bỏ qua màn trình diễn khá tệ ngoài đời của Pogba kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Manchester United, tiền vệ người Pháp trong FIFA Online 3 đã có bước nhảy vọt đáng kể sau phiên bản Roster Update lần này. Không còn là một tiền vệ trụ như mùa 14WC, tiền vệ trung tâm như mùa 15 hay 14T, Pogba mùa 16 trở thành một tiền vệ công đích thực với chỉ số ở vị trí CAM lên tới 83. Tiền vệ này còn được buff thêm cả 5 sao kĩ thuật nữa chứ!

Nhìn chung Pogba mùa 16 có chỉ số rất ổn và sẽ là một mẫu tiền vệ công kiểu “dị”: Vừa khéo, vừa khỏe lại vừa nhanh. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp mùa này bị “gán mác” Manchester United nên cái giá để sở hữu sẽ không hề rẻ chút nào.

Antoine Griezmann

Người đồng đội của Pogba tại đội tuyển Pháp – Griezmann cũng được tăng chỉ số tương đối mạnh sau Roster Update lần này. Có thể thấy rõ sự khác biệt của Griezmann mùa 16 khi tiền đạo này được tăng rất nhiều các chỉ số cho vị trí tiền đạo cắm, từ dứt điểm cho đến chọn vị trí hay phản ứng. Đáng tiếc là chỉ số rê bóng lại bị trừ đi tới 5 đơn vị…



Nhìn chung nếu so với mùa tốt nhất của Griezmann là 16EC thì mùa 16 vẫn còn thua kém khá nhiều. Tuy nhiên lợi thế mức giá rẻ hơn sẽ giúp Griezmann mùa 16 sẽ được nhiều HLV tìm đến và sử dụng nhiều hơn.

Riyad Mahrez

Một trong những hạt nhân giúp Leicester City có chức vô địch lịch sử mùa trước – Riyaz Mahrez được tăng tới 5 chỉ số chung so với mùa 15. Chính điều này giúp Mahrez dễ dùng hơn rất nhiều. Dù tốc độ có hơi chậm so với một tiền vệ đá cánh nhưng cầu thủ người Algeria lại có sự khéo léo và kĩ thuật cá nhân 5 sao. Các điểm yếu về tốc độ, thể lực sẽ được khắc phục tối đa nếu bạn sử dụng Mahrez cộng cao và thẻ màu bạc của tiền vệ này cũng không quá đắt đâu!

Aubameyang

“Thần gió” của FIFA Online 3 tiếp tục được tăng chỉ số sau những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo CLB Dortmund. Aubameyang vẫn có tốc độ như một chiếc xe F1, đi kèm với đó là một vài chỉ số ở vị trí tiền đạo như dứt điểm, đánh đầu hay phản ứng đều được tăng. Thể lực hay thăng bằng chưa bao giờ là một điểm mạnh của tiền đạo người Gabon nhưng với một cầu thủ nhanh như Aubameyang, liệu đối phương có đuổi kịp để tì đè và cướp bóng được không mới là vấn đề!

aubameyang Đi tìm những cầu thủ tăng nhiều chỉ số nhất sau Roster Update 2017 (Phần 2) 4


TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU