Top 5 tiền vệ sút xa bá đạo nhất FO3 không phải WB WL

  • 24/10/2016 - 00:00
Ở Gameplay mới, sút xa là một trong những phương án tấn công có tỷ lệ thành bàn khá cao và rất hữu ích khi mọi phương án tiếp cận khung thành đều bị dập tắt, đặc biệt là khi đối phương sử dụng những đội hình đông hậu vệ

Những cú sút xa có thể phá vỡ thế bế tắc, thậm chí có thể giải quyết trận đấu một cách đơn giản hơn. Dĩ nhiên, để có một pha sút xa thành bàn thì người chơi phải có kỹ năng tốt và một cầu thủ chất lượng để thực hiện chính xác pha sút xa đó.

Vậy thì, một cầu thủ có kỹ năng sút xa tốt trong Gameplay mới phải hội tụ những yếu tố nào?

Đó là sự chính xác, lực sút tốt hoặc độ xoáy cao. Chúng tôi gọi đó là những cầu thủ sút xa đa dạng bởi họ có thể thực hiện tốt những pha nã đại bác cũng như Z+D từ xa.

Sau đây, chúng tôi sẽ lựa chọn và gửi đến các bạn Top 5 tiền vệ trung tâm có kỹ năng sút xa đa dạng tốt nhất FIFA Online 3 ở thời điểm hiện tại.

Lưu ý: Những cầu thủ này đều có phong cách chơi ”đại pháo” và chỉ số ẩn “sút xa”. Hai điều cơ bản cho thấy đó là một cầu thủ sút xa tốt.

5. RAFAEL VAN DER VAART 06U

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đó là Van der Vaart 06U, “ Cậu bé Vàng ” năm 2003 là một trong những tiền vệ tấn công có khả năng sút xa toàn diện: sút xa 85, lực sút 85, sút xoáy 89.

4. TONI KROOS 14T

Toni Kroos 14T xếp thứ 4 trong danh sách này nhờ khả năng điều tiết trận đấu tốt, chuyền bóng ổn định và có độ chính  xác cao. Anh còn là một tiền vệ có khả năng dứt điểm từ xa rất toàn diện, thể hiện qua: sút xa 87, lực sút 85, sút xoáy 85.

3. FRANK LAMPARD 06U

Lampard đã là một huyền thoại Chelsea và tuyển Anh, sẽ thật thiếu sót nếu không có anh trong danh sách này. Lampard 06U là thẻ mùa có chỉ số cao nhất nhất của “ Người không phổi ”. Anh sút xa cực tốt, đặc biệt là những quả nã đại bác tầm xa. Ngoài ra, Lampard 06U cũng ZD khá ổn, thể hiện qua các chỉ số: sút xa 91, lực sút 87, sút xoáy 84

2. STEVEN GERRARD ‘08

Tại sao không phải Gerrard 06U mà lại là Gerrard '08?

Các chỉ số: sút xa, lực sút, sút xoáy của Gerrard 06U nhỉnh hơn phiên bản 08’ một chút. Tuy nhiên, Gerrard 08’ có chỉ số ẩn “sút xoáy” còn 06U thì không. Ngoài những pha dứt điểm xé gió thì Gerrard '08 cũng có khả năng Z+D tốt hơn so với phiên bản trẻ - trâu hơn của anh.

1. KAKA 06U

Tiền vệ có điểm tổng quát cao nhất, đắt giá nhất, đẹp trai nhất, nhiều fan nhất trong danh sách này… Đó chính là Kaká 06U, anh chơi tốt nhất ở 2 vị trí là CAM và CF.

Các chỉ số của Kaká 06U đều thuộc dạng khủng: tốc độ 89, dứt điểm 90, vô lê 92, lực sút 89, sút xoáy 86 và đặc biệt là sút xa lên đến 95, ngang ngửa với Ronaldo WB và cao thứ 4 trong FO3, sau Matthaus WL (96), Roberto Carlos WL (96), Gerrard WB (96).

Tất cả đã nói lên kỹ năng sút xa thượng thừa của anh.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU