Top 5 tiền vệ trung tâm Pressing hay nhất ở Engine mới trong FiFa Online 3

  • 13/10/2016 - 00:00
Pressing là lối đá áp sát nhanh. Và có thể nói Pressing là một "công cụ chiến thuật", ae có thể hiểu nó là một phương pháp tranh chấp bóng bằng cách áp sát thật nhanh, tạo cho đối phương áp lực lớn qua đó giành lại quyền kiểm soát bóng.

Khái niệm Pressing đơn giản chỉ là như vậy thôi nhưng rất nhiều ae đã hiểu sai và cho rằng pressing là một lối đá tấn công nhanh. Ở engine mới này thì thể lực cầu thủ là yếu tố rất quan trọng và để có thể đá Pressing thì cầu thủ cần phải có thể lực cực tốt đặc biệt cầu thủ hao mòn thể lực nhiều nhất chính là những tiền vệ trung tâm. Và sau đây mình sẽ gửi đến ae TOP 5 tiền vệ trung tâm Pressing hay nhất ở Engine mới trong Fifa Online 3:

1. Essien SS08

Essien SS08 là quái vật đích thực ở vị trí CM và CDM, nếu so với ss07 thì tuy không có khả năng lãnh đạo nhưng Essien ss08 lại vượt trội hoàn toàn về các chỉ số, ngoài ra còn nặng hơn 3 kg ^^. Khả năng chạy cắt bóng vẫn là điểm mạnh nhất của tiền vệ này. Tỳ đè mạnh hơn nhiều so với ss07 nhiều. Đánh đầu phá bóng tốt. Độ lỳ rất cao, sẽ không bị hútvăng khi gặp hàng trâu. Sút xa rất ảo, ae cứ CD với D mà phang. Độ thông minh cao tuy nhiên đôi lúc vẫn hay bỏ vị trí. Cựu cầu thủ của Chelsea còn có khả năng đá ở trung vệ rất ngon lành. Điểm mạnh nhất của Essien đó là sức mạnh, anh là mẫu người chuyên về phòng ngự và tranh chấp. Với thể lực lên đến 90 và xu hướng có phần thủ nhiều hơn công thì khi sử dụng Essien SS08 ở vị trí CM ae sẽ thấy được khả năng phát động tấn công và lui về phòng ngự của Essien bá đạo như thế nào.

2. J. Henderson 14T

Thủ quân mới của Lữ Đoàn Đỏ Liverpool, người được đánh giá đảm nhận và thay thế trọng trách của Gerrard để lạị chính là Henderson. Tuy chưa thể hiện được đẳng cấp của tiền bối mình nhưng Henderson cũng không làm phụ lòng người hâm mô Liver khi đã chứng tỏ anh là một trong những cầu thủ chững chạc nhất đội. Mùa giải 14T cũng là mùa giải tốt nhất của Henderson và đây sẽ là tin vui cho ae nào fan của Liver thì chờ gì nữa mà không hốt ngay con hàng ngon này về. Sự trưởng thành vượt bậc bậc của Jordan Henderson đã phần nào khiến cho các cổ động viên của The Kop vơi đi phần nào nỗi nhớ Steven Gerrard. Đặc biệt là thể lực của Henderson cực bá luôn nhé ae, chỉ số thể lực lên đến 90, chạy không bao giờ biết mệt, rất hay có mặt tại những điểm nóng trên sân, di chuyển không bóng liên tục, hiếm khi thấy Henderson 14T đứng im nhé.

3. Auturo Vidal WC14

Vidal WC14 là mẫu cầu thủ dùng tốc độ 77 và khả năng tăng tốc 78 khá tốt của mình lao lên đón đầu và áp sát. Mặc dù vậy, Vidal sẵn sàng ăn thua đủ với Ibra hay Drogba U10 nếu thím nào có nhu cầu ^^. Chỉ số sức mạnh chỉ ở dạng khá 74, nhưng nhờ thể lực tuyệt vời lên đến 90 khiến Vidal WC14 theo người dai như đỉa và lên công về thủ đều đều không bị hụt hơi, hầu như mọi điểm nóng trên sân đều có mặt cầu thủ này. Cộng thêm thăng bằng 78 giúp Vidal húc người mà không bị bay ra xa, phản ứng tốt 81. Nhiều pha cảm giác đồng đội chuyền vặn cả xương sườn nhưng Vidal vẫn khống chế banh gọn gàng và xử lí tốt nếu bị áp sát. Khả năng chuyền bóng của Vidal cũng là 1 điểm cộng, tuy không đến nỗi ảo diệu nhưng độ chính xác khá cao. Cuối cùng phải nói đến khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời của Vidal với những pha nã đạn từ xa mang tính chính xác khá cao, bóng bay nhanh và hiểm nhờ chỉ số ẩn Long Shot Taker.

4. Matuidi 14T

Ở SS14 bản cũ Matuidi đã được rất nhiều ae tin dùng, vậy qua đến thẻ 14T thì có thể Matuidi sẽ là một cơn sốt mới khi anh sở hữu thể lực lên đến 91, một yếu tốt cực kỳ quan trọng ở Engine mới. Ngoài ra thì Matuidi 14T còn có tốc độ và khả năng phòng ngự rất tốt. Tuy nhiên thì anh chàng này sẽ không mạnh về khoản không chiến ae nên lưu ý. Matuidi vượt trội hơn bất kỳ tiền vệ phòng ngự khác nhờ bộ chỉ số toàn diện, sức mạnh kinh khủng, tốc độ tuyệt vời, lối chơi quyết đoán, phản ứng nhanh như điện và lối tranh chấp bóng vô cùng lỳ lợm. Khuyết điểm nhỏ mà nhiều ae sử dụng Matuidi than phiền là tiền vệ người Pháp khá thấp bé

5. Marco Verratti 14T

Được mệnh danh là truyền nhân của Pirlo, Marco Verratti hội tủ đủ mọi phẩm chất của nhạc trưởng huyền thoại người Ý khi còn trẻ tuổi. Là một mẫu tiền vệ không quá chú trọng về lối chơi sức mạnh, Verratti chủ yếu đóng vai trò triển khai bóng và làm cầu nối giữa tuyến giữa và tuyến tiền đạo. Nói thêm một chút thì mình thấy Verratti 14T thuộc dạng CM khá phù hợp với Engine mới khi thể lực của anh khá là dồi dào 85 có thể chơi từ 2 đến 3 trận, chỉ số giữ bóng 83 và Rê bóng 86 giúp anh kiểm soát bóng khá mượt mà. Verratti chuyền xa khá ổn trong tầm 30m trở lại tuy nhiên lại rất thọt trong các tình huống đóng xa ae có thể thấy đấy chỉ số sút xa tối thui cơ mà ^^.

Trên đây là bài viết về TOP 5 tiền vệ trung tâm Pressing hay nhất ở Engine mới trong Fifa Online 3, mong rằng sẽ giúp ích ae trong việc tìm kiếm cầu thủ phù hợp với team của mình

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU