Những hậu vệ cánh trái hay nhất FIFA Online 3

  • 11/10/2016 - 00:00
Hậu vệ cánh trái là vị trí có rất nhiều cầu thủ với chỉ số tốt nhưng chỉ vài cái tên trong số họ được đánh giá cao hơn cả!

David Alaba

Alaba lần đầu tiên được cộng đồng FIFA Online 3 biết đến thông qua nhóm thẻ 14WC. Ở mùa giải đó, người chơi không hiểu từ đâu lại mọc lên một hậu vệ cánh có chỉ số tốt đến vậy. Và chất lượng in-game của Alaba 14WC còn vượt qua cả chỉ số! Ngay lập tức, cái tên Alaba đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh trái trong FO3.

Trong FIFA Online 3, Alaba có hai mùa giải hoàn hảo là 14WC và 16EC. Hai mùa giải này chênh lệch nhau vì giá tiền do sự chênh lệch về chỉ số nhưng những điểm mạnh của cầu thủ người Áo vẫn còn giữ nguyên. Các HLV sử dụng Alaba cần lưu ý đến hai yếu tố: Giá tiền và khả năng giữ vị trí của cầu thủ này. Alaba mùa 16EC có chỉ số tốt hơn nhưng lại rất ham công và thường bỏ vị trí, thêm vào đó là giá tiền cũng không mềm chút nào!



Nhanh, khỏe, phòng thủ hay, tấn công giỏi – Alaba luôn là hậu vệ cánh trái được nhiều HLV tin tưởng nhất

Paolo Maldini

Nếu như Alaba thuộc mẫu hậu vệ tấn công tốt thì Paolo Maldini lại là hậu vệ chuyên về phòng thủ hơn. Khả năng hỗ trợ tấn công của huyền thoại người Ý chỉ ở mức trung bình nhưng ở khía cạnh phòng thủ, Maldini không hề thua kém bất kì ai.

Ngoài sự cứng cáp ở hành lang cánh trái,  Maldini được nhiều HLV ưa thích vì sự đa năng. Cựu trung vệ người Ý còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ hoặc SW – một vị trí rất hợp với gameplay hiện tại!

Patrick Evra

Là một hậu vệ hiếm khi được các HLV lựa chọn và thậm chí còn chẳng có tên trong danh sách Best Player, thế nhưng Evra luôn làm người chơi ngạc nhiên với chất lượng trong game của mình. Xu hướng công thủ 3-3, Evra thi đấu đúng theo phong cách lên công về thủ giống ngoài đời. Một điểm khiến các HLV ngạc nhiên nhất là khả năng chống bóng bổng và bật nhảy vô cùng “điêu”. Evra chỉ cao 1m75, chỉ số bật nhảy ở mức trung bình khá nhưng không hiểu sao hậu vệ người Pháp vẫn có thể tranh chấp bóng bổng tốt đến như vậy. Nếu như Alaba là mẫu hậu vệ chuyên công, Maldini là mẫu hậu vệ chuyên thủ thì Evra chính là sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng giữa cả công lẫn thủ!

Marcell Jensen 08E

Cái tên cuối cùng sẽ khiến nhiều HLV cảm thấy xa lạ – Marcell Jensen mùa 08E. Thế nhưng nếu bạn hỏi những người đã và đang sử dụng hậu vệ này, họ sẽ hết lời ca ngợi và muốn bạn sở hữu ngay hậu vệ này. Ở thẻ +1, Jansen 08E  đã có tốc độc và tăng tốc gần chạm 90. Khả năng phòng thủ của hậu vệ này được liệt vào hàng “cứng cựa” nhất của FIFA Online 3. Đáng tiếc hậu vệ người Đức lại bị rơi vào danh sách giới hạn nên mức giá không hề rẻ chút nào. Nếu có điều kiện, bạn hãy sử dụng thử Jansen 08E để cảm nhận hết độ bá đạo của hậu vệ này.

Trên đây là một vài cái tên được cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam đánh giá rất cao nơi hành lang cánh trái. Ngoài ra còn có thể kể đến những cầu thủ khác như Lahm, Azpilicueta, Roberto Carlos .v.v… nữa!

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU