Những cầu thủ tạt bóng như ‘đặt vào đầu’ trong FIFA Online 3

  • 28/09/2016 - 00:00
“meta” hiện tại của FIFA Online 3 rất chuộng tạt cánh đánh đầu. Nếu bạn sở hữu những cầu thủ này, bạn đã nắm chắc chìa khóa để đến với chiến thắng rồi!

Luis Figo

Nhắc đến những tiền vệ/ tiền đạo có khả năng tạt bóng vô cùng chuẩn xác, Figo là cái tên được cộng đồng game thủ FIFA Online 3 nghĩ tới đầu tiên. Cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha ở tất cả các mùa giải đều có phong cách chơi tạt bóng. Chỉ số tạt của Figo các mùa cũng đều ở khoảng 90. Chỉ cần nhìn qua bộ chỉ số, bạn đã thấy Figo hữu dụng thế nào trong lối đá taca dada rồi chứ!

Về in-game, Figo là cầu thủ chỉ “ăn và tạt”! Có thể bạn sử dụng cầu thủ này hơi cứng do chỉ số rê bóng và khéo léo ở mức vừa phải, tuy nhiên nhắc đến tạt bóng thì chẳng ai vượt nổi cầu thủ người Bồ đâu. Rất nhiều HLV đã tin tưởng Figo cho một chân tạt và đá phạt ở đội hình mình và chất lượng từ những quả tạt của cầu Figo thì khỏi bàn!

Robben 10WC

Robben 10WC có thể coi là cầu thủ lạ lùng nhất mà tôi từng sử dụng! Tôi không rõ Robben các mùa khác thế nào chứ ở mùa 10WC, tiền vệ người Hà Lan tạt bóng quá kinh khủng. Điều đáng nói nhất là khi sử dụng Robben bên cánh phải, cầu thủ này tạt bóng bằng chân phải – chân không thuận lại chuẩn xác đến mức đáng kinh ngạc. Các quả tạt của “đôi chân pha lê” thường xoáy, căng và đưa tiền đạo đội mình vào một thế không thể không ghi bàn!

Ngoài tạt bóng, Robben có rất nhiều vũ khí khác như cứa lòng – “đặc sản” của cầu thủ người Hà Lan hay đột phá, rê rắt bằng chính kĩ thuật cá nhân của mình. Cái giá đắt nhất nhì mùa 10WC đã đủ để chứng minh Robben tốt đến mức nào trong FIFA Online 3!

Gareth Bale

Từ những mùa giải như 14WC hay 10U, Bale luôn nổi tiếng là một chân tạt hàng đầu của FIFA Online 3. Sang đến mùa 16EC, cầu thủ người xứ Wales trở thành một phiên bản nâng cấp và rất phù hợp cho lối đá tạt cánh đánh đầu. Dù chỉ số tạt ở mùa 16EC chỉ đạt 79 nhưng trong game, Bale tạt tốt hơn rất nhiều so với chỉ số.

Có lẽ Bale 16EC hay Bale các mùa khác nói chung phù hợp với lối đá taca dada nhất vì ngoài tạt bóng ra, cầu thủ này không có nhiều điểm mạnh. Có chăng chỉ là ở mùa 16EC, Bale nhanh như một “con báo” và sút xa cực căng mà thôi!

Antonio Valencia 10U

Là hạt nhân chính trong lối đá ru ngủ của Manchester United dưới thời Sir Moyes hay Sir Val Gaal, Valencia đã quá nổi danh với lối đá chỉ ăn và tạt. Chính những phẩm chất đó đã được tái hiện tốt nhất qua mùa 10U của cầu thủ người Ecuador trong FIFA Online 3.

Ở thẻ +1, Valencia đã có chỉ số tạt bóng lên tới 85. Chất lượng từ những quả tạt của Valencia được nhiều HLV đánh giá bằng từ “ảo”. Tiền vệ của Manchester United có lối đá đơn giản, sử dụng tốc độ và sức mạnh từ hành lang cánh phải để tạo cơ hội cho đồng đội. Tuy nhiên chính lối đá đơn giản đó lại biến Valencia 10U trở thành thứ vũ khí đầy sát thưởng ở gameplay hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU