Thẻ cầu thủ đầu tiên cán mốc 5 tỷ EP

  • 15/08/2016 - 00:00
Không phải những con quái vật Weah,Vieira,Gullit hay Pele đạt cột mốc này mà là cái tên rất bất ngờ.....

TTCN những ngày gần đây đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, khi mà giá cầu thủ các mùa đều tăng mạnh, và các huyền thoại mùa WL cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Kể từ thời điểm đầu tháng 8 đến giờ, giá của nhiều thẻ cầu thủ mùa WL liên tục tăng mạnh, thậm chí một số huyền thoại còn liên tục biến mất trên TTCN như Pele, Maldini, Vỉeira, Inzaghi, Ruud Van Nistelrooy...

Dù vây, một huyền thoại đã quay trở lại với một mức giá kỷ lục sau nhiều ngày bị "cháy hàng" trên TTCN, đó chính là Ruud Van Nistelrooy WL. Anh chính là thẻ cầu thủ +1 đầu tiên cán mốc 5 tỷ EP, vượt qua cả mức giá kỷ lục của Vieira WL trước đây là 4,1 tỷ EP.

Val Gol đang nằm Top 5 ST có chỉ số cao nhất, và được một số HLV đánh giá là trung phong số 1 của FO3. Ở Hàn Quốc, giá bán của Val Gol WL cũng lên tới 4,8 tỷ EP, là huyền thoại đắt giá thứ hai sau Gullit WL.

Chọn vị trí chính xác; cộng thêm thể hình cao to, nhưng di chuyển nhanh nhẹn và xoay sở khéo léo; dứt điểm hiểm hóc và chính xác bằng cả 2 chân và bằng đầu, Ruud Van Nistelrooy thực sự là một ST trong mơ với các HLV FO3. Nhược điểm duy nhất của anh trong game là khá lười chạy mà thôi.

Dù vây, với cái giá 5 tỷ EP, khó có HLV nào hài lòng với mức giá "khủng" dành cho huyền thoại người Hà Lan. Hy vọng, mức giá này sẽ được điều chỉnh lại hợp lý để cho những HLV có nhu cầu sử dụng sớm chiêu mộ được tiền đạo này.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU