Luca Toni giải nghệ, cơ hội cho dân ôm hàng trong FIFA Online 3 đã tới

  • 07/05/2016 - 00:00
Ngay khi bài viết này ‘lên sóng’ thì Luca Toni cũng đã biến mất khỏi TTCN FO3…

Trong buổi tối qua, báo chí Việt Nam và thế giới đều đồng loạt đưa tin tiền đạo lừng danh một thời, Luca Toni sẽ chính thức giải nghệ sau khi mùa bóng này kết thúc. Hiện nay Luca Toni đang thi đấu cho CLB Hellas Verona của Ý và anh đang trải qua một mùa bóng khá thảm hại với đội bóng này. Nếu bạn chưa biết về Luca Toni thì tiền đạo này đã từng một thời làm mưa làm gió trong màu áo của Bayern Munich. Ngoài ra anh cũng nằm trong thành phần đội tuyển quốc gia Italia khi họ lên ngôi vô địch năm 2006.

Kiểu ăn mừng “quay tay” quen thuộc của Luca Toni sẽ không còn trên sân cỏ từ mùa bóng tới

Trong FIFA Online 3, Luca Toni thậm chí còn được nhiều HLV biết đến hơn cả ngoài đời. Tiền đạo này sở hữu tương đối nhiều mùa giải, trong đó nổi bật nhất vẫn là SS06WC. Tiền đạo người Ý trong game quá nổi tiếng với khả năng đánh đầu thượng hạng. Chiều cao trên 1m9, thể hình như “trâu mộng” khiến Toni luôn là đích đến của những pha tạt bóng từ hai bên cánh. Ngoài ra khả năng dứt điểm bằng chân của anh cũng rất ổn và hiểm hóc. Đáng tiếc, Toni thi đấu theo phong cách số 10 cổ điển nên các chỉ số về tốc độ hay khéo léo của anh không quá cao, vì vậy không được nhiều HLV theo đuổi lối đá nhanh, ít chạm sử dụng.

Luca Toni SS06WC là tiền đạo mang nhiều nỗi ác mộng cho đối thủ

Ngay khi biết được thông tin Luca Toni giải nghệ, các HLV đã đầu cơ tích trữ rất nhiều thẻ cầu thủ này. Hệ quả là các thẻ +1 của Toni ở mọi mùa giải (trừ SS06WC) đều biến mất.

Giờ chỉ còn Luca Toni SS06WC trên TTCN FO3

Còn lại các mùa giải khác đều mất tích

Đây chỉ là những lần ôm hàng mang tính chất “khởi động” mà thôi bởi càng gần đến thời điểm Roster Update, trào lưu ôm hàng sẽ càng nở rộ. Các HLV nên ôm Luca Toni +1 ngay từ bây giờ và hãy cực kì kiên nhẫn với thương vụ này. Chắc chắn nó xem đến nguồn lãi khủng nhưng phải vài tháng nữa cơ!


Nguồn-game4v

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU