Top 5 sơ đồ chiến thuật phổ biến nhất phiên bản New Engine

  • 01/04/2016 - 09:40
Điểm qua những chiến thuật đang thịnh hành trong FIFA Online 3 phiên bản New Engine.

Trong FIFA Online 3 phiên bản New Engine, ngoài việc phải làm quen với lối chơi mới, game thủ còn phải làm quen với những đội hình chiến thuật phù hợp với New Engine. Hãy cùng esportvn điểm qua những sơ đồ chiến thuật đang thịnh hành trong phiên bản New Engine.

4-2-2-2

4-2-2-2 là lựa chọn của rất nhiều game thủ trong FIFA Online 3 phiên bản New Engine bởi 1 tiền vệ thủ chắc chắn cùng lối đá tấn công 2 biên rất được ưa thích.

4-2-1-3

4-2-1-3 là đội hình được "chế biến" từ đội hình 4-3-3 truyền thống, đội hình này thiên về phòng ngự hơn 4-3-3 khi có 2 tiền vệ lùi sâu phòng thủ. Nhưng khi cần thiết, 2 tiền vệ phòng ngự này vẫn có thể đóng vai trò kiến tạo với những đường chuyền hay chọc khe bổng lên tuyến trên.

4-2-3-1

Tiếp tục là một đội hình có 2 tiền vệ phòng ngự đầy chắc chắn, đội hình này phụ thuộc vào hàng tiền vệ với những cầu thủ có khả năng kiến tạo tốt cùng một tiền đạo có kĩ thuật, tốc độ và khả năng săn bàn tốt.

3-2-3-2

Đội hình 3-2-3-2 với khả năng lên bóng rất nhanh bằng những đường chuyền ngắn, 2 cầu thủ đá dạt cánh và một tiền vệ kiến thiết chính.

4-3-3


4-3-3 luôn là đội hình phổ biến trong FIFA Online 3 và trong phiên bản New Engine cũng vậy. Đội hình này là nơi tỏa sáng của những pha tấn công biên với 2 tiền đạo chạy cánh đầy kĩ thuật và tuyến sau là 2 tiền vệ chuyền tốt đóng vai trò kiến tạo bóng.

Trên đây là những đội hình chiến thuật phổ biến trong FIFA Online 3 phiên bản New Engine, vậy còn đội hình của bạn là gì? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng bình luận bên dưới.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU