Hướng dẫn cách chơi Sivir hiệu quả nhất ở phiên bản 6.4

  • 04/03/2016 - 14:00
Nếu bạn muốn leo rank Liên Minh Huyền Thoại bản 6.4 bằng một xạ thủ, Sivir sẽ là sự lựa chọn không hề tồi.

Giới thiệu tướng Sivir

Sivir được mệnh danh là Nữ Chúa Chiến Trường, sở hữu cho mình bộ kỹ năng gây sát thương ổn định, dễ sử dụng, vị tướng này có thể đem lại hiệu quả cao trong trận đấu. Lựa chọn Sivir ở thời điểm hiện tại sẽ giúp bạn leo rank Liên Minh Huyền Thoại một cách hiệu quả hơn.

Điểm mạnh/Điểm yếu

Điểm mạnh:

- Nội tại của Sivir tăng cho cô ta chút tốc độ di chuyển khi sử dụng chiêu thức

- Chiêu cuối tăng tốc độ đánh cũng như tốc độ chạy tốt

- Kỹ năng Nảy Bật có khả năng chí mạng từ mục tiêu đầu tiên chạm phải

Điểm yếu:

- Giai đoạn đi đường yếu hơn so với các Xạ Thủ khác

- Tầm bắn ngắn

Ngọc bổ trợ

- Ngọc đỏ: +0.95 sát thương vật lý (8 viên), +0.93% tỉ lệ chí mạng (1 viên)

- Ngọc vàng: +1 giáp (8 viên), +0.76% tốc độ đánh(1 viên)

- Ngọc xanh: +1.34 kháng phép (5 viên), +0.64% tốc độ đánh (4 viên)

- Ngọc tím: +4.5% tốc độ đánh (3 viên)

Bảng bổ trợ

Nhiệt Huyết Chiến Đấu đang là một trong những điểm bổ trợ được yêu thích nhất cho Xạ Thủ ở thời điểm hiện tại và Sivir không phải là ngoại lệ. Khi lấy điểm này sẽ giúp bạn có lượng sát thương ổn định trong giao tranh hơn so với lấy điểm bổ trợ Ý Chỉ Thần Sấm.

Cách tăng kỹ năng

Đây là lối tăng kỹ năng hợp lý nhất cho Sivir, giúp vị tướng này đẩy đường, gây sát thương từ xa cực khủng. Tăng một điểm (E) để có khả năng né đi những chiêu thức của đối phương đồng thời nhận lại một lượng năng lượng nhỏ. Tăng tối đa kỹ năng (W) sau kỹ năng (Q) giúp cho bạn có nhiều sát thương hơn. Chiêu cuối (R) tăng đúng cấp độ.

Phép bổ trợ

Cách lên trang bị

Trang bị khởi đầu:

Trang bị cần:

Lần về nhà đầu tiên nếu không đủ mua thanh kiếm B.F, bạn nên mua cho mình Búa Chiến Caufield, vẫn cho mình được 25 sát thương và 10% thời gian hồi chiêu. Sau đó cố hướng tới Lưỡi Hái Linh Hồn.

Giày:

Nên lên sớm cho mình hai loại giày trên sau khi mua Kiếm B.F là tốt nhất. Lựa chọn giày nào cũng tốt tùy thuộc lối chơi của từng người.

Trang bị thiết yếu:

- Hướng thứ nhất:

Lên xong cho mình Lưỡi Hái Linh Hồn, tập trung vào lính để có chỉ số tốt nhất. Sau khi đã có đến trang bị thứ hai hãy cố gắng lên Khăn Giải Thuật sớm, bởi dù bạn có kỹ năng Khiên Chống Phép là chưa thể đủ.

- Hướng thứ 2:

Với cách lên trang bị này sẽ cho bạn rất nhiều máu cũng như kháng phép chưa kể nội tại của Chùy Gai mới được sửa lại, khi kích hoạt cho đến 25% tốc dộ đánh và 10% hút máu và hút máu phép. Móng Vuốt Sterak cũng cho bạn đến 25% sát thương cơ bản và một lớp giáp ảo tương đương 30% máu tối đa của bạn. Nhìn chung, lối lên đồ này hợp với những người thích phiêu lưu mạo hiểm hơn.

Hướng dẫn cách chơi Sivir

- Giai đoạn đi đường: Khởi đầu ở cấp độ 1, hãy cố gắng sử dụng Nảy Bật (W) kết hợp với việc ăn lính cũng như cấu máu đối phương tốt hơn để có thể nhanh chóng dọn dẹp đợt lính đầu tiên, lấy lợi thế lên trước cấp độ 2 kiểm soát thế trận.

Bộ combo của Sivir: Đánh thường sau đó bật luôn Nảy Bật (W) để tái tạo đòn đánh sau đó sử dụng Bu-mê-răng (Q) chuẩn xác để tạo ra bộ combo hoàn chỉnh.

- Giai đoạn giữa trận đấu: Điều cần thiết lúc này đó là kiểm soát những mục tiêu lớn. Hãy cố gắng sử dụng Nảy Bật (W) liên tục để đẩy lính một cách nhanh nhất và có thể di chuyển giúp đồng đội ở các đường. Khi đó, đối phương sẽ phải chia người ra để phòng thủ và lâm vào thế bị động. Di chuyển nhiều đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng mở giao tranh cho đồng đội.

- Giai đoạn cuối trận đấu: Quan trọng nhất ở giai đoạn này đó là bạn cần phải dùng chiêu cuối hợp lý và giữ vị trí tốt. Sivir là một vị tướng không có chiêu thức để chạy trốn, cho dù bạn có Khiên Chống Phép (E) để né chiêu thức đối phương, nhưng đối phương có hàng tá chiêu thức cơ mà. Cho nên hãy chọn vị trí hợp lý gây lượng sát thương lớn nhất. Nhớ là phải bắn mục tiêu gần nhất, khi có cơ hội thì mới bắn về phía sau của đối phương nhé.

Đồng đội, kẻ thù của Sivir:

- Braum là Hỗ Trợ số 1 khi đi với Sivir với nội tại đánh làm choáng đối phương, đồng thời hắn cũng có thể bảo kê xạ thủ bằng những lớp lá chắn vững chắc. Sivir sẽ được bảo vệ hoàn toàn cũng như có thêm nhiều khoảng trống để gây lượng sát thương tốt nhất.

- Có rất nhiều Xạ Thủ có thể đì đường Sivir tốt như: Cailtyn, Vayne hay Draven. Họ đều là những tướng có khả năng bắn thường rất khủng. Khi đi với những Xạ Thủ như vậy hãy cố gắng lấy chỉ số lính tốt hơn là trao đổi chiêu thức với họ, lý do là bởi gần như kỹ năng Lá Chắn Phép của bạn chẳng dùng để làm gì cả trong những tình huống như vậy.

Kết

Chơi sivir không hề dễ như mọi người vẫn từng nghĩ, vì những phiên bản hiện tại Sivir đi đường dường như yếu thế hơn các vị tướng khác. bạn phải tính toán rất nhiều với vị tướng này. Ra vào giao tranh, bật chiêu cuối hợp lý đòi hỏi bạn phải có một nhãn quan chiến thuật chuẩn xác. Hãy luyện tập Sivir thật nhiều theo hướng dẫn trên nhé!

Nguồn-gamek

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU