Roster Update server Hàn: Sẽ không xóa cầu thủ nào

  • 28/10/2015 - 10:00
Cuối tuần qua, trang chủ FO3 Hàn Quốc đã chính thức ra thông báo về bản Roster Update mới nhất của họ. Theo đó, thông tin quan trọng nhất vẫn là việc đưa thẻ mùa hiện tại (season 14) nâng cấp lên mùa giải mới tương ứng với ngoài đời (season 15).
Về vấn đề được đông đảo người chơi FO3 trên toàn thế giới quan tâm nhất với lần Roster Update lần này là sự tồn tại của một loạt cầu thủ đã giã từ sự nghiệp thi đấu hoặc chuyển đến các giải đấu không còn thuộc bản quyền của FO3 nữa như Henry, Ronaldinho, Rio Ferdinand, Xavi..., Nexon đã trả lời rằng, sẽ không có bất kỳ cầu thủ nào trong số đó biến mất khỏi trò chơi của chúng ta. Tuy nhiên, những cầu thủ không còn thi đấu ngoài đời nữa đều được xếp vào danh sách giới hạn, nghĩa là người chơi sẽ không có cách nào mở ra bất kỳ thẻ mùa nào của anh ta trong tương lai nữa.

Rio Ferdinand và những cầu thủ khác sẽ ở lại với chúng ta

Thông tin này đã khiến một số người chơi đang cố gắng "gom hàng đẩy giá" chờ đền bù khá thất vọng, nhưng lại nhận được sự ủng hộ lớn từ đông đảo người chơi trung thành với những cựu danh thủ kiểu Henry, Rio Ferdinand, Xavi, Ronaldinho...

Ngoài việc bảo tồn một loạt các thẻ cầu thủ đã giã từ sự nghiệp bóng đá, bản Roster Update này còn cập nhật thị trường chuyển nhượng, cập nhật áo đấu mùa giải 2015-16 và giới thiệu đến cộng đồng FO3 vô số những cái tên mới, trong đó có những cái tên rất được trông đợi như Martin Odegaard của Real Madrid, Jeff Reine-Adelaide của Arsenal, hay Gian Filippo Felicioli của AC Milan, những cầu thủ sẽ sớm trở thành tương lai của bóng đá thế giới.


Messi của Na Uy - Martin Odegaard sẽ sớm xuất hiện

Bạn đọc có thể tham khảo danh sách chi tiết những cầu thủ mới được thêm vào, cầu thủ thay đổi CLB và những cái tên mới sẽ bổ sung vào danh sách cầu thủ giới hạn tại link này.

Lưu ý, Tab đầu tiên là những cầu thủ mới, tab thứ 2 là danh sách chuyển nhượng, và tab thứ 3 là những cái tên mới bổ sung vào danh sách giới hạn (không tính những cầu thủ đã bị giới hạn cũ như Henry, Abidal, Lugano...)

Tất nhiên, người chơi ở server Việt Nam sẽ cần thêm vài tháng nữa mới có cơ hội để trải nghiệm bản roster update này.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU