Thẻ +10 đầu tiên của mùa ‘08E đã có mặt trên TTCN

  • 05/11/2015 - 04:30
Nhắc đến từ “Angel”, chắc chắn các fan hâm mộ sẽ ngay lập tức nghĩ tới Angel Di Maria hay “Thiên thần” Kaka, những tiền vệ tấn công xuất sắc với lối chơi hào hoa đã khuấy đảo trời Âu một thời. Sẽ rất ít người đề cập đến cái tên Angel Lopez, một hậu vệ từng thi đấu cho Villareal. Tuy nhiên, đây lại là cầu thủ đầu tiên được ép lên +10 của mùa ‘08E.


Từ một hậu vệ ở mức trung bình yếu ở thẻ +1, Angel đã trở thành một cầu thủ chạy cánh toàn diện ở thẻ +10. Nhưng việc bỏ ra hơn 500 triệu EP cho 1 hậu vệ cánh có lẽ điều mà ít ai dám làm, nhất là khi cầu thủ này không có bất kì chỉ số ẩn nào.


Không chỉ là thẻ cầu thủ đầu tiên của mùa ‘08E, Angel còn nằm trong số rất ít thẻ cầu thủ được ép thành công lên +10 sau khi FO3 cập nhật hệ thống nâng cấp thẻ 2.0.

Hiện tại, không chỉ riêng Angel, mà tất cả các thẻ cầu thủ mùa ‘08E đều đang giảm giá mạnh trên TTCN. Những thẻ cầu thủ có giá trị cao như Fernando Torres, Lukas Podolski hay Van Nistelrooy chính là những cầu thủ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.



Sự xuất hiện của những vật phẩm mới, bao gồm Hộp bạch kim và Hộp bạc tháng 11 là nguyên nhân chính khiến cho giá cầu thủ mùa ‘08E bị “dìm hàng” trong 2 ngày qua. Trong thời gian tới, rất có thể thẻ mùa giải ‘08E sẽ tiếp tục rớt giá.


Những vật phẩm mới được tung ra đang khiến thẻ '08E mất giá

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU