LMHT: Giá mua tướng bằng Tinh Hoa Lam từ ngày 1/6 sẽ được giảm vĩnh viễn

  • 04/06/2018 - 00:00

Đây là một tin vui dành cho các game thủ 

Liên Minh Huyền Thoại - tựa game MOBA nhiều người chơi nhất thế giới được biết đến như quả trứng vàng của Riot Games. Được phát triển khá sớm với đồ họa đẹp mắt, môn thể thao điện tử vua này không ngừng hoàn thiện bản thân bằng những bản vá lỗi, cập nhật và giải đấu lớn nhỏ.

LMHT: Giá mua tướng bằng Tinh Hoa Lam từ ngày 1/6 sẽ được giảm vĩnh viễn - ảnh 1

Phụ huynh cho rằng LMHT là một trò chơi nhưng phần lớn các game thủ đã từng gắn bó với tựa game này thì không nghĩ vậy. Họ luôn quan niệm LMHT là một thế giới mở, một chiều không gian khác với bao điều mới mẻ xoay quanh cốt truyện của từng nhân vật ăn nhập với chuỗi kỹ năng riêng. Không những thế, những tiểu sử của 141 vị tướng này đều liên hệ với nhau khiến trò chơi vô tri tưởng chừng đang sống.

LMHT: Giá mua tướng bằng Tinh Hoa Lam từ ngày 1/6 sẽ được giảm vĩnh viễn - ảnh 2

Với các giải đấu lớn nhỏ cấp quốc gia, châu lục thậm chí thế giới, LMHT len lỏi vào từng ngóc ngách của trái đất lúc nào không hay. Vô số các sự kiện, ngày lễ trong năm được Riot Games thêm vào để con gà đẻ trứng vàng nay còn có khả năng đẻ ra trứng kim cương. Tuy vậy vẫn có những sự kiện chẳng cần tốn bất cứ RP nào mà còn đem lại vô số điểm lợi cho game thủ, và sự kiện 1/6 năm nay là một ví dụ.

LMHT: Giá mua tướng bằng Tinh Hoa Lam từ ngày 1/6 sẽ được giảm vĩnh viễn - ảnh 3

Vào 1/6 năm nay, Riot Games sẽ giảm giá vĩnh viễn các vị tướng dưới đây:

LMHT: Giá mua tướng bằng Tinh Hoa Lam từ ngày 1/6 sẽ được giảm vĩnh viễn - ảnh 4LMHT: Giá mua tướng bằng Tinh Hoa Lam từ ngày 1/6 sẽ được giảm vĩnh viễn - ảnh 5LMHT: Giá mua tướng bằng Tinh Hoa Lam từ ngày 1/6 sẽ được giảm vĩnh viễn - ảnh 6

Các game thủ còn chần chừ gì nữa mà không tậu cho mình những vị tướng mới ngay thôi nào.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU