FO3: Top 5 tiền đạo nhanh nhẹn nhất mùa SS17

  • 04/06/2018 - 00:00

Những cái tên sau đây cực kỳ nhanh nhẹn và có khả năng chớp thời cơ rất tốt cũng như phối hợp tiki-taka trong 

Pierre-Emerick Aubameyang

FO3: Top 5 tiền đạo nhanh nhẹn nhất mùa SS17 - ảnh 1

Dù đã chuyển sang các Pháo thủ ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông, thế nhưng Aubameyang vẫn thuộc biên chế Dortmund trong FO3. Lý do là game luôn cập nhật sau đời thật từ 3-4 tháng, cá biệt trong chu kỳ cuối của FO3 thì có lẽ ngày Aubameyang về Arsenal cũng sẽ là không bao giờ.

Trở lại với cầu thủ này, ở mùa giải SS17 dù đã bị giảm kha khá chỉ số nhưng Aubameyang vẫn là một động cơ công thức 1 với tốc độ nhanh điên đảo. Các khả năng từ chọn vị trí, đánh đầu, dứt điểm đều đã được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên Aubameyang không phải một chân sút với lực mạnh do đó bạn cần tiếp cận càng gần khung thành càng tốt để tung ra những cú cứa lòng kỹ thuật.

Paulo Dybala

FO3: Top 5 tiền đạo nhanh nhẹn nhất mùa SS17 - ảnh 2

Dybala là tiền đạo trẻ mới nổi lên mùa giải gần đây của Bà đầm già thành Turin. Với tốc độ, khả năng cầm bóng và dứt điểm gọn gàng bằng chân trái, Dybala có thể xem là một tiền đạo gánh team của Juventus.

Tuy nhiên phong độ phập phù và không chiến kém buộc Dybala phải san sẻ vị trí tiền đạo với một cầu thủ đá cắm cao to lực lưỡng có khả năng làm tường khác.

Timo Werner

FO3: Top 5 tiền đạo nhanh nhẹn nhất mùa SS17 - ảnh 3

So với những cầu thủ trẻ đang lên như Mbappe hay Rashford thì Werner rõ ràng là cái tên ít tiếng tăm hơn rất nhiều, nhưng không vì thế mà cầu thủ trẻ này không có chỗ đứng trong FO3.

Sau update, khả năng dứt điểm của Werner được cải thiện tốt, chạy chỗ thoáng hơn, rê bóng mượt mà và dứt điểm khá ổn. Bù lại, cầu thủ này hao hụt thể lực khá nhanh du xu hướng ham Công về Thủ, dễ bị đẩy ngã và không chiến tệ.

Dries Mertens

FO3: Top 5 tiền đạo nhanh nhẹn nhất mùa SS17 - ảnh 4

Lão tướng của Napoli ở tuổi ngoài 30 vẫn giữ cho mình được sự nhanh nhẹn và biết chớp thời cơ đúng lúc. Khi có bóng, Mertens có xu hướng phối hợp đập nhả trước khi dùng tốc độ bứt lên và dứt điểm tinh tế vào góc xa khung thành.

Tuy nhiên cầu thủ này phong độ không cao, khả năng chọn vị trí không tốt và làm tường kém, do đó chỉ thích hợp làm tiền đạo lùi sâu và tận dụng tốc độ để chớp thời cơ.

Jamie Vardy

FO3: Top 5 tiền đạo nhanh nhẹn nhất mùa SS17 - ảnh 5

Cũng như Mertens, Vardy là tiền đạo đã ngoài 30 do đó lối chơi của anh có thiên hướng lùi sâu phối hợp ban bật trước khi dùng tốc độ bứt lên để ghi bàn quyết định. Dù thể hình không quá lý tưởng nhưng Vardy có khả năng bật nhảy đánh đầu khá ấn tượng cùng một nhiệt huyết thi đấu lúc nào cũng rất cao.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU