FO3: Top 5 tiền đạo taca-dada 'rẻ mà chất' mùa SS17

  • 04/06/2018 - 00:00

Mặc dù đã bị giảm bớt sức mạnh đáng kể, lối chơi tạt cánh đánh đầu (taca-dada) vẫn là lựa chọn an toàn, đơn giản dành cho nhà nghèo. Mùa SS17 vừa qua chứng kiến sự bá đạo của nhiều cái tên chơi đầu cực tốt như Lukaku hay Ronaldo, nhưng vẫn còn nhiều cái tên giá rẻ dành cho nhà nghèo sau đây:

Andrea Belotti

FO3: Top 5 tiền đạo taca-dada 'rẻ mà chất' mùa SS17 - ảnh 1

Không phải một tiền đạo có thể hình tốt nhưng Belotti vẫn biết chọn vị trí để ghi những bàn thắng quan trọng bằng đầu. Tốc độ và khả năng cầm giữ bóng chỉ ở mức tàm tạm nhưng dứt điểm khá hiểm hóc. Điểm yếu là Belotti thường ham công về thủ nên hao hụt thể lực khá nhanh.

Tuy nhiên chỉ với Belotti +5, bạn có thể yên tâm là mình đã có trong tay một tiền đạo gánh team với khả năng dứt điểm hiểm hóc như Messi, chạy chỗ như Inzaghi và đánh đầu căng như mãnh hổ Falcao.

Giá tham khảo: 4,3 triệu EP (+1)

Llorente

FO3: Top 5 tiền đạo taca-dada 'rẻ mà chất' mùa SS17 - ảnh 2

Lão tướng Llorente thực sự khá rùa bò, nhưng nhờ vậy mà anh này chỉ biết loăng quăng ở trong vòng cấm để chầu chực đánh đầu ghi bàn. Khả năng cầm giữ bóng và chuyền chọt cũng không được tốt do đó bạn chỉ nên sử dụng Llorente để đánh đầu mà thôi.

Giá tham khảo: 2,9 triệu EP (+1)

Mauro Icardi

FO3: Top 5 tiền đạo taca-dada 'rẻ mà chất' mùa SS17 - ảnh 3

Tiền đạo chủ lực của Inter Milan đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng ở mùa giải mới này. Điều đó cũng phần nào được phản ánh trong FIFA Online 3. Đây không hẳn là một tiền đạo cắm tốt bởi anh không có khả năng làm tường, trụ vững, nhưng khả năng ghi bàn rất tốt cả chân lẫn đầu.

Tuy nhiên với điểm yếu ở thể hình, thể lực và sự chậm chạp, Icardi ra chân khá chậm chạp dù bóng đi hiểm hóc. Có thể nói Icardi có nét gì đó 'liễu yếu đào tơ' như Inzaghi nhưng khả năng băng cắt đánh đầu lại như Klose, tất nhiên với điều kiện bạn phải dùng +5 trở lên.

Giá tham khảo: 3,7 triệu EP (+1)

Falcao

FO3: Top 5 tiền đạo taca-dada 'rẻ mà chất' mùa SS17 - ảnh 4

Falcao anh chính là anh, mãnh hổ đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với nhược điểm là chạy chậm, đỡ bóng bước một không tốt, Falcao có thể phát huy tối đa sức mạnh trong những pha không chiến. Đây có thể coi là một tiền đạo hiếm hoi có chiều cao khiêm tốn nhưng chơi đầu cực tốt.

Giá tham khảo: 4 triệu EP (+1)

Mario Mandzukic

FO3: Top 5 tiền đạo taca-dada 'rẻ mà chất' mùa SS17 - ảnh 5

Mặc dù là một tiền đạo cắm nhưng Mandzukic rất thích tranh cướp bóng. Với lợi thế về chiều cao, Mandzukic mỗi lần bật nhảy là khiến thủ môn đối phương thót tim.

Giá tham khảo: 2,1 triệu EP (+1)

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU