TOP 5 tướng Đi Rừng cực bá đạo tại bản 8.10: Graves vẫn giữ ngôi vua

  • 25/05/2018 - 00:00

Nên chơi mấy con đánh nhau khỏe để còn tranh cướp Cua Kì Cục

Chắc chắn rằng vị trí Đi Rừng đang là nơi có nhiều sự thay đổi nhất tại bản 8.10 này, và nếu các bạn còn đang thắc mắc xem nên sử dụng vị tướng nào cho hợp lý thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

divider-crest

Graves-Final-Portrait4

Vị tướng này đã được ưa chuộng trở lại từ cách đây một vài phiên bản, và với meta Đi Rừng cần phải dọn dẹp lính nhanh lẫn đánh nhau tốt để tranh chấp con Cua Kì Cục thì hắn ta càng có nhiều cơ hội xuất hiện hơn. Graves thuộc dạng tướng dễ chơi nhưng khá khó để phát huy hiệu quả, chính vì vậy người chơi phải luyện tập khá nhiều mới có thể quen được với cách đi gank của hắn ta.

Graves cầm Thu Thập Hắc Ám hơi bị bá đạo luôn

Khazix-Final-Portrait

Kha’Zix cũng chỉ còn bá đạo nốt trong bản 8.10 này thôi bởi sang tới 8.11 thì hắn ta sẽ bị giảm sức mạnh, vậy nên ai ưa thích vị tướng này thì tranh thủ leo xếp hạng nhanh nhé. Tuy khả năng dọn rừng của Kha’Zix không phải là quá ấn tượng, nhưng hắn ta lại có khả năng tay đôi tốt đầu trận tốt cũng như ăn con Cua Kì Cục khá nhanh bằng chiêu Nếm Mùi Sợ Hãi (Q).

Animated GIF

Các bạn thường chọn nâng cấp kĩ năng nào đầu tiên?

Nocturne-Final-Portrait

Dù cho không được nhiều người chơi để ý, nhưng Nocturne lại đang rất mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại sau khi hắn ta liên tiếp được tăng sức mạnh trong mùa giải 2018 này. Khả năng dọn rừng của Nocturne nằm ở mức ổn với nội tại và chiêu Q đều gây sát thương trên diện rộng, đồng thời kĩ năng W và E còn giúp cho hắn có nhiều lợi thế trong những pha tay đôi với người Đi Rừng địch.

nocturne

Meta này rất hợp với những vị tướng tay đôi khỏe như Nocturne

Chiêu cuối của Nocturne hồi hơi lâu một chút, nhưng bù lại nó đem tới hiệu quả khá cao khi mỗi lần hắn ta lao vào là khả năng cao sẽ có kẻ địch phải lên bảng đếm số.

 20160608095502_Xin-Zhao-Final-Portrait

Xin Zhao thì đã nằm trong bảng xếp hạng những tướng Đi Rừng được ưa chuộng trong khoảng thời gian khá dài rồi, và hắn ta vẫn là cái tên rất đáng chú ý ở bản 8.10. Ai cũng biết rằng khả năng tay đôi của Xin Zhao luôn được đánh giá mạnh mẽ hàng đầu trong các Đấu Sĩ, và kẻ nào mà dám phá đám trong lúc anh ta đang móc Cua thì sẽ bị lôi ra thông cho tới chết đấy.

Animated GIF

Cơ mà cũng phải xem kẻ địch có mấy con tướng thiếu cơ động không thì mới chọn Xin Zhao nhé

Evelynn-portrait

Evelynn là một vị tướng Sát Thủ Đi Rừng khi vừa có khả năng tàng hình lẫn kĩ năng khống chế cứng để đi gank. Chỉ cần dọn rừng khéo léo một chút bằng cách thả diều quái với chiêu Q, Evelynn sẽ chẳng hề tốn chút máu nào dù bản thân không hề có kĩ năng hồi phục mạnh. Phù Phép Thần Vọng ở bản 8.10 không còn tăng tốc độ di chuyển sẽ khiến khả năng đi gank của cô kém đi một chút, nhưng bù lại thì 10% giảm thời gian hồi chiêu của món đồ này cũng là thứ khá phù hợp với Yêu Nữ Evelynn.

Có cái ngụy trang nên đi gank khá tiện lợi

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU