TOP 5 vị tướng cần phải cấm khi chơi xếp hạng ở phiên bản 8.9

  • 25/05/2018 - 00:00

Toàn những vị tướng có khả năng gây sát thương khủng được liệt vào danh sách này

Dạo gần đây có khá nhiều vị tướng mạnh mẽ đã nổi trở lại, và chắc chắn rằng chúng ta sẽ cần phải để ý cấm đi những cái tên đó. Cùng đi vào tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết nhé!

crest-darker divider

kaisa-final-portrait

Kai’Sa đã bị giảm sức mạnh nhẹ tại bản 8.9 với việc chiêu Q cường hóa của cô bắn ra ít đạn hơn, nhưng đương nhiên nó cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của vị tướng này. Lối lên đồ của vị Xạ Thủ hư không này thay đổi liên tục một cách chóng mặt, và giờ đây cô lại chuyển sang sử dụng Cuồng Cung Runaanvà Vô Cực Kiếm sau khi lên xong Cuồng Đao Guinsoo để có khả năng bắn tay đau nhất có thể.

Bị nerf Q xong cái là bỏ luôn cái Lưỡi Hái Linh Hồn vì chẳng cần tới giảm thời gian hồi chiêu nữa..

Graves-Final-Portrait4

Sau khi được tăng sức mạnh tại bản 8.8, Graves đã trở nên nổi như cồn và còn được coi là vị tướng Đi Rừng bá đạo nhất ở thời điểm hiện tại. Với khả năng dọn quái nhanh chóng mà lại không hề tốt máu, Graves sẽ có thể đi sang cướp cả rừng địch mà chúng chẳng thể phản kháng lại trước lượng sát thương tay quá lớn đầu trận của gã.

Animated GIF

Graves đang quá khỏe ở thời điểm hiện tại nên chẳng tội gì mà không cấm hắn đi cả

LeBlanc-Final-Portrait

Dù có nhiều ý kiến khác nhau về đợt chỉnh sửa của LeBlanc, thì chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng khả năng one shot của cô nàng đã trở nên ghê gớm hơn rất nhiều sau khi có lại bộ kĩ năng cũ. Cô nàng đã có thể có những pha xử lí ảo diệu hơn với chiêu Biến Ảnh cũ, và ngoài ra nội tại tàng hình hiện giờ của LeBlanc cũng giúp cô thoát chết dễ dàng hơn. Nếu định chơi những vị tướng thiếu cơ động, hãy cấm ngay vị tướng Sát Thủ đáng sợ này đi nhé!

Chơi Xạ Thủ mà gặp LeBlanc bên địch thì sẽ được ra lướt facebook liên tục…

Khazix-Final-Portrait

Kha’Zix cũng sẽ sớm bị giảm sức mạnh ở lối chơi tiến hóa R ngay đầu tiên trong thời gian sắp tới, nhưng ở lúc này thì hắn ta vẫn còn cực kì bá đạo. Nhờ việc có khả năng tàng hình khi đi qua các bụi ngay ở cấp độ 6, Kha’Zix có thể đi gank dễ dàng mà không cần quan tâm đến việc đối thủ có cắm mắt hay không. Chỉ cần khéo léo một chút, tên bọ ngựa này có thể làm bốc hơi kẻ địch trong khi chúng còn chưa kịp nhận ra sự có mặt của hắn.

khazix

 Kha’Zix đúng là một hiểm họa theo nghĩa đen

camille final potrait fix

Camille đang là một vị tướng có máu mặt ở khu vực Đường Trên, sức mạnh của cô nàng này cũng đang nhỉnh hơn khá nhiều so với những vị tướng Đấu Sĩ khác. Nói một cách đơn giản thì dường như không có vị tướng nào được coi là khắc chế cứng Camille cả, bởi cô nàng này có bộ kĩ năng dùng để đối đầu tốt với mọi chất tướng. Nếu để Camille xanh, chắc chắn rằng Xạ Thủ của địch dù đứng tít tận phía sau trong giao tranh thì cũng bị cô nàng này dí cho bằng chết thì thôi.

Animated GIF

Dám đuổi theo chị nè

divider

Đương nhiên “Daxua” với Zed dù không cần nhắc thì các bạn cũng đều phải liệt vào danh sách auto cấm, bạn muốn bổ sung thêm cái tên nào cho danh sách này nữa không?

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU