TOP những Đấu Sĩ có khả năng trừ giáp kẻ địch cực bá đạo – Phần 2

  • 25/05/2018 - 00:00

Phần 2 sẽ có cái tên nào đây?

Tiếp tục tìm hiểu những vị tướng Đấu Sĩ sở hữu khả năng trừ giáp kẻ địch trong Đấu Trường Công Lí nhé!

[Phần 1]

Trundle-Final-Portrait1

Chiêu cuối của Trundle cho hắn ta khả năng “đánh cắp” rất nhiều thứ của kẻ địch như máu, giáp và kháng phép với chiêu cuối Chinh Phục (R) của mình, vì vậy nên Trundle không chỉ có khả năng trừ giáp của kẻ địch mà hắn ta còn nhận được chính lượng giáp mất đi đó. Và kết hợp thêm lượng sát thương vật lí được đánh cắp bởi Nhai Nuốt (Q) thì kẻ địch chắc chắn sẽ phải cảm thấy đau nhói khi ăn những cú đập của Trundle đấy.

 GIF

Càng trâu thì lại càng bị thiệt khi dính chiêu cuối Trundle thôi

Cũng vì có những kĩ năng giảm giáp và tự tăng sức mạnh công kích của mình nên Trundle cũng chẳng cần lên quá nhiều đồ tấn công mà vẫn có khả năng gây ra cực nhiều sát thương. Dù sao thì hiện giờ Trundle cũng đang không hợp với meta cho lắm nên cũng không được sử dụng nhiều, nhưng hãy cẩn thận khi bạn chọn một vị tướng thuần đỡ đòn để đối đầu với hắn đấy.

trundle

Dạo này trùm trộm cắp Trundle không xuất hiện nhiều lắm nhỉ

Nasus-Final-Portrait

Bên cạnh chiêu Quyền Trượng Linh Hồn (Q) cho Nasus khả năng một gõ lấy đi cả nghìn máu của kẻ địch thì hắn ta còn có thể tăng cường lượng sát thương đó lên bằng việc trừ giáp kẻ địch với Lửa Tâm Linh (E). Đặc biệt hơn, chiêu thức này còn là trừ giáp kẻ địch trên diện rộng nên nó không chỉ giúp ích cho những pha đối đầu trực tiếp mà nó còn giúp cả Xạ Thủ của đội gây được nhiều sát thương hơn trong giao tranh.

 GIF

Trừ giáp cho cái là người mềm như bún luôn (đây là thời Tam Hợp Kiếm còn chí mạng nhé)

Chính vì vậy nên ngoài đi Đường Trên, Nasus có lúc còn được đem đi cả ở vị trí Hỗ Trợ nữa, nhưng tôi cũng không khuyến khích bạn làm điều đó bởi Nasus mà đi Hỗ Trợ thì chắc phải tranh farm với Xạ Thủ để tích Q mất…

Sion-Final-Portrait

Sion có khả năng trừ 20% tổng giáp của kẻ địch bằng Sát Nhân Hống (E), tuy rằng nó chỉ là một mục tiêu nhưng nếu tính ra thì đây là một con số khá ổn nếu sử dụng lên những vị tướng chống chịu đấy. Chỉ tiếc rằng chỉ có Cú Nện Tàn Khốc (Q) của Sion là tận dụng được khả năng trừ giáp này của Sion, bởi Lò Luyên Hồn (W)của hắn thì gây sát thương phép, chiêu cuối Bất Khả Kháng Cự (R) thì toàn phải bật để lao vào giao tranh nên chẳng thể nào nhận được chút ích lợi nào từ việc giảm giáp kẻ địch của chiêu E cả.

Quả tên của ông Sion này thật là…

Jarvan-IV-Final-Portrait

Có lẽ cũng không nhiều người chơi để ý rằng Jarvan có khả năng trừ giáp kẻ địch dính kĩ năng Giáng Long Kích (Q) của hắn ta. Nhờ điều này mà Jarvan dạo gần đây cũng đã “tham gia” vào phong trào full sát lực, và những kẻ địch máu giấy chắc chắn sẽ chẳng thể nào sống nổi trước một combo của hắn ta khi mà lượng giảm giáp, xuyên giáp là quá lớn, và sát thương mà hắn gây ra sẽ gần như là sát thương chuẩn (đôi khi còn đau hơn cả sát thương chuẩn ấy chứ)

Sức mạnh của Jarvan Sát Lực

Nhưng nhìn chung để sử dụng Jarvan hiệu quả nhất thì chúng ta vẫn nên lên đồ kiểu nửa chống chịu, nửa sát thương với những món đồ như 2404-blackcleaver-2 Rìu Đen, riu-dai-mang-xa Rìu Đại Mãng Xà để Jarvan vẫn có thể sống sót lâu trong những lúc tự nhốt mình với những kẻ địch trong chiêu cuối Đại Địa Chấn (R).

 

jb-intro-divider-2

Vì cũng không có nhiều vị tướng Đấu Sĩ sở hữu khả năng trừ giáp kẻ địch nên những cái tên trong 2 phần của loạt bài viết này chắc là cũng khá đủ rồi, nếu các bạn còn nhớ ra được ai thì hãy nhắc cho mình nhé! 

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU