Incarnati0n, Lemonation, Dan Dinh và câu chuyện quên ba lô thật như đùa

  • 01/09/2015 - 00:00
Là một game thủ nổi tiếng, những hành động của bạn trên stream rất có ảnh hưởng tới cộng đồng, đặc biệt khi kênh stream của bạn được nhiều người theo dõi.

Cách đây không lâu, trong khi đang stream, Dan Dinh (tên trong game là Man Dinh) đã AFK vì một lý do khá buồn cười. Incarnati0n tiến thẳng ra sân bay chuẩn bị đến Hàn Quốc thì phát hiện ra mình quên đồ đạc ở nhà. Và bất đắc dĩ, Dan Dinh đã phải bỏ dở công cuộc stream của mình để ra đưa đồ.

Với những ai không biết, Dan Dinh (Daniel Dinh) là em ruột của huyền thoại Andy “Reginald” Dinh, ông trùm của Team SoloMid. Dan Dinh và Reginald đã từng thi đấu cùng nhau nhưng do bất đồng quan điểm, giờ đây hai người hai ngả. Hiện tại, Dan Dinh đang là HLV cho Cloud9.

Thời kì đầu, Dan Dinh là một trong những streamer LMHT nhận được nhiều sự chú ý nhất. Không nhưng chăm chỉ trả lời câu hỏi của khán giả, Dan Dinh còn thường xuyên đưa ra những chỉ bảo rất hiệu quả.

Quay trở lại với câu chuyện trên, Dan Dinh đã buộc phải AFK và gửi lời xin lỗi tới những người chơi cùng. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Một game thủ chơi cùng anh trong trận đấu đó đã đăng lên diễn đàn Reddit chia sẻ về việc này với mục đích vui vẻ.

Ngay lập tức, Lemonation vào topic này và đưa ra lời xin lỗi muộn màng. Hóa ra, chính Lemonation là người hứa cầm theo hành lý của Incarnati0n nhưng anh… quên mất.


Kẻ thủ ác là đây

Không lâu sau đó, Dan Dinh cũng vào than thở rằng, có một game thủ đọc được topic này và đã DDOS anh ngay khi đang stream. Vừa phải ra sân bay đưa đồ, về nhà thì bị DDOS khiên thua trận, quả đúng không gì tệ hại hơn.

Hiện tại, sau những chiến thắng “kinh hoàng” vừa qua, giành được 1 vé tới CKTG, các thành viên Cloud9 đã bay tới Hàn Quốc để chuẩn bị cho đợt tập huấn sắp tới.

Bên cạnh C9 thì 2 đại diện còn lại của Bắc Mĩ là Team SoloMid và Counter Logic Gaming cũng có kế hoạch đến xứ kim chi để luyện tập, chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu cực kì hoành tráng tại châu Âu vào tháng 10.

Sau câu chuyện này, bài học rút ra là: đồ của mình thì tự mình cầm, đừng tin vào mấy tên đồng đội đãng trí.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU