Top 5 vị tướng sẽ khiến bạn không phải "cô đơn" trong Liên Minh Huyền Thoại

  • 14/02/2017 - 00:00
Với chiêu cuối của mình thì những vị tướng này có thể xuất hiện ngay bên bạn trong bất cứ pha giao tranh nào.

Trong lúc bạn đang bị kẻ địch bắt nạt, đột nhiên có một tướng đồng minh từ đâu đó đến bên và khẽ nói “nơi này có anh” thì còn gì ấm áp hơn cơ chứ. Vì vậy vào ngày lễ đặc biệt mà ai cũng biết này, hãy cùng đi tìm những vị tướng sở hữu khả năng có mặt trợ giúp đồng đội ở khắp mọi nơi trên bản đồ nhé.

1. Twisted Fate

Cái tên đầu tiên trong danh sách sẽ là Twisted Fate, vị thần bài có khả năng bay lượn khắp nơi với chiêu cuối Định Mệnh (R) của mình.

Gã cũng là một Pháp Sư ở vị trí Đường Giữa nên rất dễ dàng di chuyển lên Đường Trên hoặc xuống Đường Dưới một cách cực kì linh động, và đồng đội hắn ta hoàn toàn có thể tự tin thắng những pha giao tranh nhỏ lẻ nếu Twisted Fate dùng chiêu cuối hợp lí. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Định Mệnh của Twisted Fate để đẩy trộm nhà chính của kẻ địch, nhưng không chắc là lúc nào nó cũng thành công đâu nhé…

2. Shen

Shen đích thực là một soái ca của bất kì vị tướng mềm yếu nào khi chỉ cần với chiêu cuối Nhất Thống (R) của mình là anh ta có thể đến bên và bảo vệ mục tiêu của mình. Không chỉ vậy, những vị tướng ở bên Shen còn được che chở kĩ càng khỏi tất cả những đòn đánh thường của kẻ địch nhờ vào Bảo Hộ Linh Hồn (W) của hắn.


Đặc biệt hơn cả, cặp đôi Twisted Fate và Shen bá đạo một thời với khả năng cậy đông bắt nát kẻ địch cực kì thú vị nay đã đều sở hữu những bộ trang phục Huyết Nguyệt siêu ngầu để cùng nhau thi đấu đấy nhé.

3. Tahm Kench

Tahm Kench cũng có khả năng di chuyển xuyên địa hình để giải cứu những mỹ nhân một cách khá dễ dàng. Thậm chí, hắn ta đôi khi còn đem thêm cả một người đồng đội nữa theo để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ giải cứu, tuy nhiên vào Ngày Lễ Tình Nhân thì chỉ 2 là đủ rồi, đừng đem theo ai khác tới chỗ bạn gái của mình nhé.

4. Pantheon

Pantheon cũng rất xứng đáng được xuất hiện trong bài viết lần này, khi mà sự xuất hiện của hắn ta luôn lộng lẫy và uy lực như một vị thần rơi từ trên trời xuống. Với lối lên đồ Sát Lực cực bá đạo như hiện nay, chắc chắn sẽ chẳng kẻ địch nào mà không sợ việc bị Pantheon từ đâu rơi xuống gank một cách bất ngờ đâu nhỉ.

5. Ryze

Chiêu cuối của Ryze cũng giúp ông di chuyển được xuyên không gian một cách khá dễ dàng, tuy nhiên điểm đáng lưu ý ở đây là những người đồng đội khác của Ryze có thể đi ké Vòng Xoáy Không Gian của ông để cùng đi giải cứu công chúa.

Vậy nên nếu có gã đồng đội nào thích tranh công của bạn thì hãy cứ bấm nút Biến Về hoặc Tốc Biến ra khỏi vòng chiêu cuối để cho hắn ta đi một mình, bởi Ryze là một nam tử hán  đã sống vài thế kỉ với đầy kinh nghiệm tình trường rồi nên chẳng việc gì phải tranh nhau với giới trẻ cả.


TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU