Cận cảnh chiến thuật và đội hình FIFA Online 3 phù hợp lối đá tấn công trung lộ

  • 14/02/2017 - 00:00
Thêm một tham khảo từ FIFA Online 3 Hàn Quốc.

Nếu độc giả là một tín đồ FIFA Online 3 có tinh thần thi đấu cống hiến, luôn chủ trương đá ban bật cự li nhỏ, thường xuyên tấn công trung lộ thì có lẽ nên tham khảo sơ đồ đội hình, bảng thiết lập thông số chiến thuật và các mức công – thủ sau đây của game thủ FIFA Online 3 Hàn Quốc.

Đầu tiên, sơ đồ thi đấu là 4 – 2 – 4, trong đó các nhân tố nằm trong đội hình 1 này đều rất quen thuộc và chất lượng. Ngoại trừ trung vệ Choi Jin Cheul thuộc lớp thẻ huyền thoại Hàn Quốc 2002 ra (đây là lớp thẻ độc quyền của Nexon) thì tất cả các thẻ cầu thủ còn lại đều có thể mua được tại FIFA Online 3 Việt Nam.

Tất cả những thẻ này đều thuộc diện Best Player, cấp thẻ cộng từ +5 tới +7, chưa kể được buff chỉ số thêm từ hệ thống huấn luyện viên nữa. Nhiều cái tên trong đội hình 1 của nhà quản lý này đều đã lọt vào danh sách đội hình xuất sắc nhất năm 2016 được cộng đồng bầu chọn mà nhà phát hành Garena công bố cách đây không lâu.



Để độc giả dễ hiểu thì tác giả xin liệt kê các thẻ trong đội hình 1 của nhà quản lý này vào danh sách dưới đây. Thủ thành Edwin van der Sar U6, hậu vệ phải Bosingwa E8, hậu vệ trái P.Maldini U6 (trong đội hình được yêu thích nhất 2016 thì anh này được sắp xếp ở vị trung vệ), cặp đôi trung vệ là Pepe U10 và Choi Jin Cheul Korea 2002. Khá đáng tiếc khi chủ nhân đội hình này không sử dụng R.Carlos U6 cho vị trí hậu vệ trái.



Hàng tiền vệ với cặp đôi Pogba và P.Vieira. Đây là cặp đôi tiền vệ phòng ngự lý tưởng hàng đầu lúc này, một điều không hợp lý là ss16 chưa phải là mùa giải tốt nhất và chuẩn với vị trí tiền vệ phòng ngự. Nhưng với tư cách là một game thủ đả trải nghiệm tất cả các phiên bản tầm trung của Pogba trong game thì tác giả đánh giá Pogba các mùa WC14, ss16, EC luôn hoàn thành tròn vai khi được đặt ở vị trí CDM. P.Vieira WC06 là một gã CDM trâu mộng đã quá bá đạo không cần nói nữa.



Hàng tiền đạo gồm 4 cái tên: bộ đôi cánh Ronaldo WC14 và Bale EC, hộ công là Higuain WC10 và tiền đạo là Drogba WB. Những vị trí tiền đạo cánh hiện nay trong FIFA Online 3 Việt Nam luôn là sự chiếm hữu của hơn chục cái tên trong đó có đôi tiền đạo cánh của Real Madrid.

Nhận định chung về đội hình này rất phù hợp với lối chơi ban bật vì tất cả các cầu thủ đều di chuyển thông minh, điểm rê bóng và giữ bóng cao nên những pha xử lý bóng rất mượt, những ưu điểm của cả 3 tuyến cầu thủ thì tất cả 11 cái tên trong đội hình 1 này đều sở hữu.



Các thông số được lưu bao gồm: ở mục chơi, tấn công đều chỉ ở mức trung bình, đáng kể nhất ở thông số tạt bóng và tốc độ đạt ngưỡng 7x, 3 thông số phòng thủ là gây áp lực, quyết đoán và biên độ được điều chỉnh rất thấp, chọn vị trí tự do, đường phòng thủ tự do, xu hướng 2.

Nhưng đội mạnh rồi, lối chơi tấn công trung lộ và ban bật nhỏ đã được hoạch định, vậy những pha tấn công với 4 tiền đạo và 2 tiền vệ phòng ngự dâng cao liệu có ‘’đè bẹp’’ được hàng thủ đối phương? Độc giả cùng xem video dưới đây để đánh giá.


Theo gamek

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU