FIFA Online 3: Cày tiền với nhà quản lý 2 chính thức bị ngăn chặn triệt để

  • 10/02/2017 - 00:00
Theo như chia sẻ từ cộng đồng FIFA Online 3 thì cơ hội kiếm mô phỏng free là gần như không còn.

Bản cập nhật Roster Update diễn ra hôm 7/2 trên cả 2 phiên bản PC và Mobile của FIFA Online 3 đã tạo nên khá nhiều những tác động cả tích cực lẫn tiêu cực tới cộng đồng.

Nếu như việc mua, bán, trung gian các tài khoản game đã bị ảnh hưởng lớn vì tác động của việc FIFA Online 3 Mobile không yêu cầu Mật khẩu cấp 2 khi đăng nhập, thì mới đây, cộng đồng người chơi lại thực sự bị choáng không hề nhẹ khi hàng trăm game thủ cày tiền đã lên tiếng phàn nàn.

Cụ thể thì nội dung trọng tâm của vấn đề mà những game thủ này nhắc tới chính là việc nhà phát hành âm thầm fix Hộp may mắn.




Hộp may mắn là vật phẩm mà game thủ nhận được miễn phí khi mà nhà quản lý lên được các mốc cấp 33, 46 và 51. Từ việc mở hộp quà này mà game thủ có cơ hội nhận được điểm MP, nhà phát hành đã fix vài lần về số lượng điểm MP trong Hộp may mắn (cách đây hơn 1 năm số lượng điểm MP còn có thể đạt mức cao nhất là 100 nghìn điểm MP).

Điểm này dùng để mua thẻ mô phỏng nhằm tiếp tục cày cấp, hoặc sử dụng làm một phần tiền thanh toán khi mua gói WL các vị trí và WB. Nhưng với việc nhiều game thủ tuyên bố họ không nhận được vật phẩm hữu ích này nữa đã khiến cả cộng đồng có những thái độ không hay tới nhà phát hành. Cùng với việc phiên bản Mobile của game đã xóa chức năng đấu giải thì việc cày cấp lại càng thêm khó khăn hơn.




Còn nhớ cách đây vài tháng, việc nhà phát hành âm thầm xóa vật phẩm Chìa khóa xanh lá và xanh dương đã khiến cộng đồng ''nông dân'' bức xúc, nay thì việc dẹp bỏ Hộp quà may mắn cũng được thực hiện tương tự.

Những lời nói khó nghe, thậm chí cáo buộc khá phiến diện của một bộ phận người chơi tới VED là điều dễ hiểu.




Vấn đề buôn bán tài khoản game đã bị trở ngại vì đăng nhập công cần mật khẩu cấp 2 trên Mobile, rồi thì việc cày Vé tuyển cầu thủ bằng Auto Click cũng bị ngăn chặn bằng thao tác nhấn giữ và kéo thả, và nay thì việc cày tiền từ nhà quản lý 2 cũng bị ngăn chặn triệt để mà trọng tâm là xóa Hộp quà may mắn đã tạo nên nhiều cảm xúc buồn, vui lẫn lộn cho cộng đồng FIFA Online 3 với hàng triệu người chơi hiện tại.

Nhiều game thủ ủng hộ cách làm này của nhà phát hành, vì ngăn chặn cày tiền sẽ làm giảm tình trạng lạm phát EP cũng như chất lượng đường truyển ổn định hơn chăng?

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU