Cặp BLV bóng đá huyền thoại theo đoàn FO3 sang Anh dự Manchester United Tour

  • 08/02/2017 - 00:00
Đến Nhà hát của những giấc mơ (Old Trafford) xem trực tiếp một trận đấu của Manchester United là giấc mơ của rất nhiều game thủ FIFA Online 3 cũng như người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam.


Sự kiện đặc biệt Manchester United Tour được EA Sporst kết hợp với trò chơi bóng đá trực tuyến EA Sports FIFA Online 3 Việt Nam tổ chức vào dịp Tết âm lịch vừa qua. Các khách hàng đặc biệt của tựa game này được tận hưởng trọn vẹn chuyến hành trình đến Anh, thưởng thức văn hóa Anh và nhất là tận mắt tham quan sân Old Trafford cũng như xem trực tiếp tại đây một trận đấu của MU trong khuôn khổ Premier League.


Đến được “Nhà hát của những giấc mơ” rồi.


Tranh thủ chụp ảnh nào.

Hai nhân vật may mắn của Việt Nam tham gia vào hành trình trong mơ này là cặp bình luận viên cực kì nổi tiếng với người hâm mộ bóng đá và game thủ FIFA Online 3 Việt Nam: anh Quang Huy & Quang Tùng. Anh Quang Huy từng tham dự các event quan trọng như các giải đấu quốc tế của FO3. Còn BLV Quang Tùng thì càng gắn bó hơn với tựa game này khi game thủ hàng ngày được nghe giọng anh bình luận trong game.


Đột nhập phòng thay đồ của “Quỷ đỏ”.


Làm ngay một kiểu ảnh với Ibrahimovic & Martial.

Chia sẻ về chuyến đi, hai bình luận viên vô cùng hào hứng vì họ là những người rất yêu bóng đá Anh và đặc biệt anh Quang Huy cũng là một fan ‘cứng’ của ‘quỷ đỏ’ từ lâu lắm rồi. Những nụ cười và gương mặt đầy cảm xúc cho thấy trải nghiệm ở sân Old Trafford với các anh (và có lẽ với bất kì ai trong số chúng ta) cũng thật khó quên.


Ơ, anh Tùng bán Pogba mùa ’16 cho anh Huy đấy à?

Có mặt ở Old Trafford sớm hơn 3 tiếng đồng hồ trước trận đấu MU vs Hull (giải Ngoại Hạng Anh) ngày 2/2 vừa rồi, 2 ‘khách vip’ của chúng ta có dịp dạo chơi sân vận động, tham quan phòng thay đồ cũng như chụp ảnh lưu niệm. Hai bình luận viên cũng không quên livestream các diễn biến hấp dẫn của trận đấu từ sân Old Trafford về cho anh em game thủ FIFA Online 3 theo dõi.

Nghe hai anh bình luận cùng nhau trực tiếp từ ‘nhà hát của những giấc mơ’ trong video clip livestream, nhiều người hâm mộ bóng đá (trong đó có cả các game thủ FO3) cảm giác bồi hồi nhớ lại những thời gian đầu khi bộ đôi này làm việc cùng nhau. Đó là những năm tháng mà bóng đá mới được trực tiếp ở Việt Nam, ‘song Quang’ là hai người bình luận viên được yêu mến và theo dõi nhiều nhất.

Những sự kiện thế này của EA Sports FIFA Online 3 có thể sẽ còn được triển khai tiếp trong tương lai. Nó không chỉ thêm nhiều màu sắc và gia tăng giá trị trải nghiệm của game thủ yêu bóng đá ở Việt Nam, mà còn khiến cho truyền thông nước nhà có cái nhìn thân thiện hơn đối với những tựa game online, đặc biệt game bóng đá như FIFA Online 3 là một bộ môn thể thao điện tử (eSports) được công nhận.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU