Phỏng vấn Faker: “Mình thích thì mình pick Katarina thôi”

  • 19/01/2017 - 00:00
Faker trả lời phỏng vấn sau trận ra quân đầy thành công của SKT T1 tại LCK 2017.

SKT đã có một khởi đầu đầy thành công, hạ gục Jin Air hoàn toàn với tỉ số 2-0 trong trận đầu ra quân ở LCK. Trong game 2, với một lựa chọn dị Katarina đường giữa của Faker.

Là một vị tướng ít được sử dụng, nhưng Faker đã thành công với cô nàng Sát Thủ này. Có lẽ từ đây về sau, các đội tuyển khác luôn dành một slot ban cho Katarina mất thôi.



Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Faker nghĩ về trận đấu với Jin Air, suy nghĩ của mình khi lựa chọn Katarina, và về những đồng đội mới : Huni và Peanut.

Bạn cảm thấy thế nào khi có trận ra quân thành công thế này?

Tôi đã có cảm giác mình sẽ chiến thắng ngày hôm nay. Và tôi hoàn toàn hài lòng với việc áp đảo 2-0, tuy nhiên có chút thất vọng vì vẫn chưa gặp được thử thách thật sự

Trong game 2, Jin Air chăm sóc đường giữa khá kĩ. Bạn làm thế nào để vượt qua điều đó?

Tôi hơi lơ đãng trong giai đoạn đầu game, thậm chí tôi còn mất Chiến Công Đầu nữa. Nhưng khoảng giữa và cuối game, tôi tập trung trở lại và đã có cơ hội trở mình.

Có lí do đặc biệt nào cho lựa chọn Katarina ở trận 2 không?

Katarina không xuất hiện thường xuyên ở LCK, nên tôi quyết định thể hiện một chút với cô ta. Tuy nhiên nếu nói thật, đơn giản là mình thích thì mình pick thôi.


Mình thích thì mình pick thôi!

Huni và Peanut là đồng đội mới của các bạn, họ có phối hợp tốt không?

Họ có kiểu chơi khác hẳn những đồng đội cũ của chúng tôi. Điểm mạnh là họ luôn tự tin vào các quyết định của mình, tuy nhiên tôi nhận thấy chúng tôi vẫn còn hơi “lệch tông” với nhau.

Bạn có định sử dụng nhiều vị tướng đa dạng trong mùa giải này không?

Đường giữa đòi hỏi bạn phải biết sử dụng càng nhiều vị tướng càng tốt, như vậy thì đúng sở trường của tôi rồi. Hãy chờ xem những lựa chọn trong các trận đấu sắp tới của tôi nhé!!!!

Bạn có gì muốn nói với người hâm mộ không?

Là một SKT T1 hoàn toàn khác, chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình của mình đến với số 1 Thế Giới, hi vọng các bạn sẽ ủng hộ. Đồng thời, chúc mừng năm mới nhé!!!

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU