Con gái đánh Liên Minh Huyền Thoại ngoài net đến 1h sáng, bạn có dám yêu?

  • 18/01/2017 - 00:00
Cô nàng này quá ham mê Liên Minh Huyền Thoại đi, thường xuyên trốn ra ngoài chơi game đến tận 12h-1h sáng mới trở về, mặc cho người yêu ngăn cản hết lời.

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ đủ mọi lứa tuổi , giới tính trên toàn Thế Giới. Nói không ngoa, vào một tiệm internet bất kì bạn có thể bắt gặp từ những em thiếu nhi đang mải mê Daxua gánh team 20 GG cho đến những cô nàng nữ game thủ xinh đẹp như độ máu mê thì không kém những chàng trai là bao nhiêu.


Ảnh minh họa

Ngày hôm nay, hãy đến trường hợp của một nữ game thủ như thế. Theo đó, cô nàng này quá ham mê Liên Minh Huyền Thoại đi, thường xuyên trốn ra ngoài chơi game đến tận 12h-1h sáng mới trở về. Dù rằng quán net gần nhà, nhưng khoảng thời gian tối mịt gần sáng đó ở tiệm net vẫn tồn tại vô số nguy hiểm với một cô gái yếu đuối.

Mặc cho anh chàng người yêu đã năn nỉ hết lời, cô nàng vẫn chứng nào tật nấy. Và kết quả là hai người đã cãi nhau một trận linh đình và cô nàng đành đăng lên mạng để hỏi ý kiến mọi người.

Hầu hết những lời bình luận bên dưới đều chỉ trích cô gái và “tội cho chàng trai ấy” khi có người yêu tận tuỵ quan tâm đến thế mà cô vẫn bướng bỉnh cứng đầu như thế :

Vẫn chưa rõ họ có làm lành được chưa. Nhưng hi vọng sau sự việc này cô gái sẽ hiểu rõ sai lầm của mình và mau chóng tìm đến xin lỗi anh chàng kia. Ai cũng có lúc lầm lỡ, nhưng đừng vì những phút bốc đồng mà mất đi tình cảm đẹp mà nửa kia dành cho mình.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU