LMHT: Dopa lại gây bão với kỷ lục mới trong đầu năm 2017

  • 17/01/2017 - 00:00
Thắng thông 45 trận và đạt tỉ lệ thắng 100% với tất cả vị tướng, không phải ai cũng làm được như Dopa.

Với nhiều người, cái tên Dopa không còn xa lạ gì nữa. Vốn dành được sự yêu mến của người hâm mộ bởi được xem như kì phùng địch thủ với nhiều các game thủ chuyên nghiệp sừng sỏ khác, trong đó có cả Faker – game thủ xuất sắc nhất hiện tai.

Lắm tài cũng nhiều tật, từng thi đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên đã có “phốt” xảy ra khiến cho anh phải dừng sự nghiệp của mình lại. Nhưng cũng chính sự kiện này đã khiến tên tuổi của Dopa nổi tiếng trên toàn thế giới bởi anh sở hữu một loạt các tài khoản đều ở rank Thách Đấu.

Apdo là game thủ hàng đầu Hàn Quốc trong suốt Mùa 3, đứng vị trí thứ 2 ở Mùa 4. Anh trở nên nổi tiếng sau khi đứng trong Top 10 game thủ rank Thách Đấu server Hàn Quốc.



Một trong những khả năng nổi tiếng nhất của anh là khả năng leo rank bá đạo, thành tích gần nhất của anh là chỉ mất 3 ngày từ lúc mở lại xếp hạng mùa giải mới để leo lên đứng đầu top Thách Đấu Hàn.

Bên cạnh khả năng leo rank khủng ra, độ thành thạo của Dopa với từng vị tướng (mechanic) cũng thượng thừa vô cùng. Mới đây một tài khoản phụ khác đang được Dopa sử dụng đã thắng thông 45 trận không ngừng nghỉ, một con số thật kinh dị. Nhìn vào tỉ lệ thắng của từng vị tướng cũng thấy được sự khủng khiếp đó rồi:


tướng nào cũng 100% thế này thì ai chơi đây

Thế mới biết, khả năng leo rank bá đạo thế này cùng với tỉ lệ thắng cực nhiều thì không phải ai cũng đạt được.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU