Làm thế nào thực hiện kĩ thuật Ronaldo chop ‘điệu’ như CR7 trong FIFA Online 3?

  • 13/01/2017 - 00:00
Kĩ thuật Ronaldo chop từ newengine có nhiều cách thực hiện và vẫn là một skill được đánh giá rất cao trong FIFA Online 3.

Không chỉ đẹp mắt, hiệu quả, kĩ thuật Ronaldo chop được yêu thích không chỉ bởi các fan CR7 mà còn nhiều người chơi có khuynh hướng duy mĩ khác. Đây là một skill khá điệu đà, thâm chí đôi khi gây ‘ngứa mắt’ đối thủ như chúng tôi đã từng đề cập đến một bài viết khác về kĩ thuật trong FIFA Online 3.



Trước Ronaldo thì ‘Rô-vẩu’ Ronaldinho là một nghệ sĩ biểu diễn skill này đẹp mắt nhất.

Với phiên bản gameplay cũ trước đây, bạn cần cầu thủ kĩ thuật 5 sao và chỉ có một cách thực hiện là Shift + xuống + xuống. Ở newengine, Ronaldo chop có 2 cách thực hiện. Một là C+S+A và sau đó bấm hướng. Cách hai là thực hiện với phím Shift như cũ. Một điều nữa là hướng sau khi bấm tổ hợp phím trên phải vuông góc (tạo thành góc 90 độ) với hướng di chuyển của cầu thủ trước đó.

Hãy xem tình huống trong ảnh bên dưới. Torres đang di chuyển theo hướng mũi tên lên nên khi thực hiện cú ‘chop’, bạn phải kết thúc chuỗi tổ hợp phím với mũi tên ngang sang phải. Hậu vệ đối phương nếu đã đang trên đà di chuyển tới phía trước thì nhiều khả năng sẽ bị vặn lưng rất cao và bị bỏ lại phía sau, không thể theo kịp Torres ở những giây tiếp theo đó.




Lưu ý là cầu thủ thực hiện bắt buộc có kĩ thuật 4 sao trở lên. Như vậy, ở engine mới, mức yêu cầu đã thấp hơn, tạo điều kiện cho nhiều nghệ sĩ hơn biểu diễn skill này trên sân khấu. Ưu điểm khác cần phải nhắc đến là Ronaldo chop là một ‘chiêu’ dùng để ăn vạ rất tốt, nhất là khi cầu thủ bạn ‘cầm’ có chỉ số ẩn Ăn vạ (Diver). Tuy nhiên nhược điểm của nó như đã nói, bạn phải đáp ứng yêu cầu cầu thủ đạt 4 sao kĩ thuật trở lên và khi thực hiện phải bấm tổ hợp phím hơi khó và nhanh một chút.

Nếu chơi tay cầm dùng skill này có vẻ dễ hơn hẳn so với độ khó trên bàn phím nên những bạn chơi gamepad hãy tận dụng tối đa Ronaldo chop để qua người, tăng thêm cơ hội tấn công - ghi bàn.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU