Độc: đội hình “trẻ - trâu” hiếm có trong FIFA Online 3

  • 09/01/2017 - 00:00
Toàn bộ cầu thủ FIFA Online 3 dưới đây đều sinh năm 1997 - năm Đinh Sửu tuổi con trâu nhé.

Nếu đã no nê với đội hình toàn ngôi sao hay thậm chí World Best mà không còn nhiều cảm hứng chơi bóng thì đã đến lúc bạn tìm cảm giác mới lạ. Xây dựng đội hình toàn tóc xù, đội hình cao kều hay tên độc từng là một xu hướng của một số ‘dân chơi’ FIFA Online 3. Mới đây, một game thủ FIFA Online 3 bất ngờ giới thiệu đội hình sinh năm 1997 rất chất.




Toàn bộ cầu thủ trong đội đều sinh năm 1997 - có nghĩa nhiều cầu thủ chưa đầy 20 tuổi vì bây giờ mới là đầu năm 2017. Vì cách tính tuổi của người phương tây là đến ngày sinh nhật mới đủ tuổi. Ví dụ Dragowski sinh ngày 19.8.1997 thì đến ngày 19.8.2017 anh ta mới tròn 20 tuổi. Năm 1997 theo âm lịch Việt Nam là Đinh Sửu, đồng nghĩa đây là đội hình trẻ trung, độ tuổi đôi mươi và toàn là tuổi con trâu!




Điều đặc biệt thứ 2 là đại đa số cầu thủ có cấp thẻ màu bạc - tức là 5 - 6 và thậm chí có cả cầu thủ đạt cấp thẻ 8 (màu vàng!) nữa. Theo chia sẻ của chủ tài khoản này thì tất cả thẻ cộng cấp cao trong đội hình đều do anh ta tự tay xây dựng, mua thẻ và nâng cấp dần dần. Các thẻ cộng cấp cao của những cầu thủ này quá hiếm, không ai ‘đập’ lên và cũng không ai bán. Một công trình quá đỗi kì công, cho thấy sự nhẫn nại và cả kĩ năng ép thẻ đáng nể của HLV này. 2 tháng là thời gian để HLV này bỏ công sức xây dựng đội bóng 1997 này.




Tất nhiên đội hình này cũng có khá nhiều điểm hạn chế vì đều là các cầu thủ quá trẻ nên chỉ số rất thấp. Dù cấp thẻ là màu bạc trở lên nhưng điểm tổng quát ở level cao cũng chỉ là 8x, 9x mà thôi. Tuy thế, cảm giác cầm một đội bóng trẻ trung, tiềm năng toàn màu bạc này đi đấu cũng rất hứng khởi.

Trong một game đề cao kĩ năng như FIFA Online 3 và gameplay hiện tại thì dù chật vật và chống đỡ khá vất vả với đội hình này thì bạn vẫn có cơ hội giành chiến thắng. Những chiến quả kiểu này vẫn sướng hơn nhiều là cầm đội toàn huyền thoại ‘phát hành’ cho đối thủ phải không nào.




M. Rashford gánh team!

Nếu bạn có ý định ‘copy’ ý tưởng của anh chàng này thì đây là danh sách cầu thủ sinh năm 1997 anh ta đang có để tham khảo:



TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU