Chim Sẻ Đi Nắng: "Khả năng vô địch của SBS chỉ là 60%"

29/07/2023 09:40
Chim Sẻ Đi Nắng khiêm tốn cho rằng team SBS chỉ có 60% cơ hội vô địch Thiên Khôi Cup.

Tại buổi lễ ra mắt team Thiên Khôi Esports, bất động sản Thiên Khôi cũng đồng thời công bố về giải đấu AOE 4vs4 Thiên Khôi Cup do chính họ tổ chức lần đầu tiên. Tại đây, đại diện của các team được mời lên phát biểu và chia sẻ về quyết tâm trước khi bước vào giải đấu lần này.

Đại diện các team lên phát biểu trước giải đấu

Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng, đại diện team SBS cho biết: “Ngay từ khi có thông tin giải đấu, team SBS đã rất nghiêm túc và quyết tâm luyện tập, chuẩn bị tốt nhất cho giải. Về cơ hội vô địch giải đấu này, SBS tự tin 60%”.

Tiếp đến, đội trưởng Cam Quýt của Thiên Khôi phát biểu: “Như các bạn cũng biết, Thiên Khôi Esports đang có khởi đầu hơi đuối. Từ khi thành lập team đến giờ chúng tôi vẫn chưa giành được chiến thắng nào. Tuy nhiên chúng tôi rất tự tin và quyết tâm cho chức vô địch. Cơ hội của chúng tôi sẽ lớn hơn SBS, vào khoảng 70%”.

BLV Lưu Anh của Ego thì tiết lộ: “Chiều anh, anh Nguyễn Tuấn Hưng chủ tịch công ty có đăng lên group bảo anh em lấy cúp này về. Đây là động lực cho team mình mang chức vô địch về cho công ty. Theo đánh giá team mình có 90% cơ hội vô địch, 10% còn lại do may mắn”.

Game thủ Mạnh Hào, đại diện Vitamin Coolmate cũng tự tin không kém khi khẳng định: “Nhìn các team khác phát biểu tự tin quá, nhưng team mình chắc chắn vô địch rồi. Bên mình vẫn luyện tập cũng như hằng ngày thôi chứ cũng không quá gắt gao”.

Đại diện team Kinh Bắc, game thủ bán chuyên Lê Chí Linh nói: “Ông bầu Bố Sam Sam cũng quán triệt tinh thần cho anh em trong team rồi, dù khỏe hay yếu cũng phải quyết tâm, như vậy sẽ đạt thành tích tốt nhất. Team của mình chỉ có 40-50% cơ hội vô địch thôi nhưng nếu may mắn thì cơ hội sẽ cao hơn”.

Rất đáng tiếc khi đại diện của VEC lại không có chia sẻ trước thềm giải đấu, họ cũng là team có lực lượng thực sự mạnh và được đánh giá cao ở giải. Nhìn chung, có thể thấy là các team đều vô cùng quyết tâm trước giải đấu lần này và hứa hẹn AOE 4vs4 Random Thiên Khôi Cup 2023 sẽ là một giải đấu hấp dẫn.

https://gametv.vn/

Tin xem thêm

CHÚC MỪNG CHIM SẺ ĐI NẮNG - NHÀ VÔ ĐỊCH AOE CƠM THỊT SẺ MÙA 6

TIN AOE
13/05/2024 17:58

Kịch bản đội trưởng Spartacus Gaming vô địch tại AoE Cơm Thịt Sẻ ở những mùa trước một lần nữa lặp lại.

Khởi tranh giải đấu phát triển cộng đồng, nuôi dưỡng đam mê AoE: The Community Pro League mùa 3

TIN AOE
03/05/2024 19:49

Nhận thấy việc hồi sinh và phục hưng cộng đồng ở bối cảnh hiện tại vì sự phát triển chung của nền AoE Việt, GPlay - GTV chính thức mang đến cho khán giả giải đấu ở cấp độ...

Khởi tranh AoE Ranking mùa giải thứ 14: Kết nối đam mê xóa nhòa khoảng cách

TIN AOE
29/04/2024 19:48

Đấu trường AoE Ranking được ra đời với mục đích tạo nên sân chơi giao lưu lành mạnh cho toàn bộ game thủ AoE Việt Nam, cũng như thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng.

TIỆC SALE THÁNG 4: VIP ĐỒNG GIẢM GIÁ 35%

TIN AOE
08/04/2024 19:45

VIP Đồng sale sập sàn chỉ trong duy nhất tháng 4 này, nhanh tay chớp lấy ưu đãi độc quyền ngay!

Mở cổng đăng ký AoE Semi-Pro League 6 và hành trình phục hưng Đế Chế của GPlay - GTV

TIN AOE
28/03/2024 19:43

Phục hưng nền AoE Việt không chỉ là mục tiêu, tham vọng mà còn là khát khao được GPlay - GTV ấp ủ từ lâu.

Khởi tranh AoE Ranking mùa giải thứ 13: Món ăn tinh thần không thể thiếu của cộng đồng Đế Chế

TIN AOE
27/03/2024 19:41

AoE Ranking của GPlay trang bị những tính năng ưu việt, qua đó giúp trải nghiệm của VĐV AoE đã được đưa lên một tầm cao mới, không khác gì tham gia một bộ môn thể thao eS...

CHƠI GAME HAY - NHẬN SVIP GPLAY MIỄN PHÍ

TIN AOE
06/03/2024 19:40

Vừa được chơi game hay lại còn vừa được nhận miễn phí SVIP GPlay, cơ hội có 1-0-2 không thể bỏ lỡ!

Ưu đãi đầu xuân khuân VIP giá rẻ: VIP Đồng Sale lớn chỉ còn 51k Gạo

TIN AOE
04/03/2024 23:07

Cơ hội duy nhất trong những ngày đầu xuân, GPlay tung ưu đãi cực hấp dẫn cho các anh em "cựu binh" có thể "nối lại tình xưa" cùng với tựa game Đế Chế huyề...

Giải đấu thường niên dành cho cộng đồng AoE - The Community Semi-Pro League chính thức trở lại với mùa giải thứ 5

TIN AOE
01/03/2024 22:47

Sau 4 mùa thành công, giải đấu đã tạo nên những tiếng vang và nhận lại sự hưởng ứng của đông đảo khán giả hâm mộ AoE Việt Nam.